Vợ chồng Victor Vũ – Đinh Ngọc Diệp trải nghiệm không gian “biệt thự” chuẩn quốc tế, chất Sài Gòn

Sky Villa phiên bản giới hạn thuộc dự án The Grand Manhattan đón hàng nghìn khách tham quan và trải nghiệm trong tuần lễ khai trương.
Caption
Caption

Chính thức ra mắt tại buổi khai trương Novaland Gallery, căn hộ mẫu The Grand Manhattan nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư.

Là một trong những khách hàng ưng ý The Grand Manhattan, vợ chồng đạo diễn Victor Vũ và diễn viên Đinh Ngọc Diệp đến Novaland Gallery từ sớm, ghé tham quan căn hộ mẫu Sky Villa phiên bản giới hạn, nơi có thể trở thành không gian sống của cả gia đình sau này.

Đinh Ngọc Diệp bất ngờ vì nhà mẫu căn hộ The Grand Manhattan cô từng đến thăm trước đây đã đẹp, sang trọng, lần này là Sky Villa còn tinh tế hơn, “xứng đáng là một không gian sống đẳng cấp giữa trung tâm TP HCM”, nữ diễn viên cho biết.

Cũng xuất hiện trong buổi ra mắt căn hộ mẫu Sky Villa phiên bản giới hạn, ca sĩ Bằng Kiều đặc biệt ấn tượng với vị trí trung tâm của dự án, thuận tiện cho công việc và di chuyển hàng ngày của anh tại Sài Gòn. 

Khách tham quan và các nhà đầu tư cũng quan tâm đến vị trí đặc biệt của The Grand Manhattan vì tọa lạc hai mặt tiền trên đường Cô Giang và Cô Bắc,  quận 1.

Dự án cách các biểu tượng của Sài Gòn như chợ Bến Thành, bến Bạch Đằng, phố đi bộ Nguyễn Huệ,,"khu phố Tây" Phạm Ngũ Lão - Bùi Viện, “khu phố Wall” Sài Gòn với nhiều trụ sở ngân hàng, công ty chứng khoán, nhiều khách sạn, tòa nhà 5 sao... trong vòng bán kính khoảng 1-2 km.

Không chỉ là không gian sống tiện nghi và sang trọng, Sky Villa còn thu hút khách hàng ở số lượng giới hạn, chỉ có 18 căn “biệt thự” tầm cao tại dự án này.

Theo anh Minh, một nhà đầu tư đang là quản lý của một thương hiệu xe hơi, The Grand Manhattan có vị trí đắc địa đáng để đầu tư, có thể mua đi bán lại hoặc làm bất động sản cho thuê, với phân khúc khách hàng cao cấp.

Tuần đầu tiên kể từ ngày khai trương, Novaland Gallery mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp bằng việc giới thiệu các hoạt động liên quan đến The Grand Manhattan.

Trong thời gian từ 19 đến 26/11, khách tham quan có thể đến tham quan dự án tại 100 Cô Giang bằng xe Maserati. Đồng hành cùng tuần lễ The Grand Manhattan còn có URBANE fashion show với những màn trình diễn ấn tượng tối 21/11.

Có thể bạn quan tâm