VOV đàm phán xong 99,9% việc mua bản quyền ASIAD 2018

Sáng nay 21/8, lãnh đạo cấp cao của VOV xác nhận về việc đàm phán mua bản quyền ASIAD 18 gần như đã đạt 99,9%, dự kiến chiều nay VOV mới có thể hoàn tất và công bố mọi việc.
VOV đàm phán xong 99,9% việc mua bản quyền ASIAD 2018

Bản quyền ASIAD 2018 trên lãnh thổ Việt Nam thuộc quyền sở hữu của KJSM World Corp. Trước đó, đơn vị này chào bán với mức giá được cho là rất cao và sau nhiều lần đàm phán, VTV không thể tìm được tiếng nói chung với KJSM World Corp.

Thông tin từ VTV cho biết, đối tác KJSM chào giá bản quyền ASIAD 18 trên lãnh thổ Việt Nam ở mức 15 triệu USD, vượt quá khả năng của nhà đài.

Việc không có được bản quyền ASIAD đã dẫn đến thời gian qua, nhiều người Việt Nam không thể xem được giải đấu này, dù rất chú ý đặc biệt là về những màn trình diễn của đội U23 Việt Nam.

Tuy nhiên, việc xem lậu các giải đấu thể thao tại Việt Nam có thể khiến nhà cung cấp mất quyền tiếp tục phát giải đấu, cũng có thể gây ảnh hưởng đến việc mua bản quyền các chương trình khác của Việt Nam sau này.

Vào ngày 23/8 tới đây, U23 Việt Nam đã lại thi đấu vòng 1/8 Asiad gặp Bahrain, kì vọng VOV sẽ có được bản quyền giải đấu càng sớm càng tốt để phục vụ người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm