VPbank tặng “siêu” ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng

VPBank vừa triển khai chương trình siêu ưu đãi Tết Kỷ Hợi “Đưa nhau đón Tết” dành cho tất cả chủ thẻ tín dụng VPBank khi mua sắm, du lịch, ăn uống trong dịp Tết.
VPbank tặng “siêu” ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng

Chương trình siêu ưu đãi khi thanh toán bằng thẻ tín dụng VPBank

Đây là chương trình khuyến mại được VPBank kết hợp với nhiều đối tác từ du lịch, thời trang, làm đẹp, siêu thị, nội thất đến mua sắm online như Big C, Tiki, Jetstar, Lotte cinema, Mumuso… diễn ra từ nay đến hết ngày 28/02/2019. Ưu đãi được áp dụng không giới hạn cho tất cả chủ thẻ tín dụng VPBank các dòng Classic, Titanium, Platinum và Diamond World.

Cụ thể, khách hàng thực hiện thanh toán dịch vụ đi lại hoặc du lịch thông qua thẻ tín dụng VPBank sẽ được hoàn tiền, giảm giá cực kì hấp dẫn. Đơn cử, thanh toán mua vé máy bay từ các hãng như Jetstar, Air Asia, Quatar Airways hay Singapore Airlines sẽ được hoàn tiền từ 100.000 đến 500.000 đồng. Chiếc thẻ tín dụng VPBank đợt này sẽ hưởng lợi hơn với các ưu đãi giảm giá hay hoàn tiền khi chủ nhân sử dụng để đặt phòng khách sạn.

Nhiều ưu đãi dịp Tết này dành cho chủ thẻ tín dụng VPBank

Bên cạnh đó, chương trình “Đưa nhau đón Tết” còn bao gồm các gói ưu đãi cho chủ thẻ khi mua sắm đồ gia dụng, nội thất. Đơn cử như chỉ cần mua sắm bằng thẻ tín dụng VPBank cho hàng hóa có giá trị từ 1 triệu đồng tại Big C là chủ thẻ đã được hoàn tiền ngay 10%. Chương trình cũng được áp dụng trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Adayroi, Robins với các mức ưu đãi không kém cạnh.

Đặc biệt, dòng thẻ VPBank Lady với nhiều tiện ích cho các chị em phụ nữ thì vào dịp Tết này sẽ được ưu đãi từ 10 – 50% đối với các sản phẩm thời trang, spa dành cho phái đẹp, các liệu trình làm đẹp cao cấp như chăm sóc da, detox hay massage toàn thân… Chủ thẻ VPBank sẽ không còn phải ngại ngần khi được hâng hàng ưu đãi đến 50% chi phí trị liệu tại các thương hiệu như An Nam QT Spa, Shi Spa, PPP Laser Clinic,…

Sử dụng thẻ tín dụng VPBank được giảm đến 50% cho mặt hàng thời trang

Không chỉ mang đến cho khách hàng những ưu đãi khủng cùng chính sách hoàn tiền vượt trội trên thị trường, chiếc thẻ tín dụng VPBank còn thực sự mang lại cho chủ nhân của nó sự tiện lợi đến bất ngờ. Sở hữu chiếc thẻ tín dụng VPBank trong thời gian này bất kể dòng Stepup, Lady hay MC2 là quý khách hàng đủ điều kiện để áp dụng chính sách giảm giá đến 30% tại các cửa hàng ăn uống đối tác VPBank.

Các buổi tiệc tùng cuối năm cũng bớt được khá nhiều chi phí nếu chủ nhân biết cách “khai thác” chiếc thẻ một cách hiệu quả. Như chỉ cần kết hợp các chương trình khuyến mãi Tết của Ngân hàng cùng với chính sách hoàn tiền riêng của từng dòng thẻ cộng dồn là người dùng đã tiết kiệm được một khoảng đáng kể rồi đấy!

Chương trình “Đưa nhau đón Tết” của VPBank không chỉ có được nhiều sự lựa chọn mua sắm trong những ngày cuối năm mà còn đem đến sự tiện nghi, thảnh thơi để tận hưởng những ngày Tết đầy ý nghĩa bên cạnh gia đình, bạn bè. Đây được xem là chương trình mở màn cho hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn trong năm 2019 nhằm mang lại nhiều lợi ích cũng như giá trị tốt nhất cho các khách hàng của VPBank.

>> Năm 2018 VPBank lãi trước thuế 9.200 tỷ đồng, tín dụng “giảm tốc” chỉ tăng 17%

Có thể bạn quan tâm