Vũ khí tạo nên làn da… không tuổi

Làn da từ tuổi 30 đang phải đối mặt với vô vàn những vấn đề từ lão hoá, nếp nhăn đến tình trạng mất nước, da kém săn chắc... Đó cũng chính là lý do giải thích vì sao phụ nữ từ 30 tuổi bắt đầu tìm kiếm
Vũ khí tạo nên làn da… không tuổi

Và cũng từ đó, nhiều loại mỹ phẩm được ra đời và trở thành “vũ khí bí mật” để giúp làn da của mỗi một người phụ nữ luôn căng tràn sức sống.

Bù đắp lượng collagen hao hụt

Một thống kê chỉ ra rằng, độ tuổi từ 30 - 35 là giai đoạn tươi đẹp nhất trong cuộc đời của mỗi một người phụ nữ khi độ tuổi lẫn nhan sắc đều đạt tới độ chín muồi. Nhưng đây cũng chính là khoảnh khắc bạn cần bắt đầu cuộc “kháng chiến trường kỳ” chống lại sự lão hóa. Lời khuyên mà các chuyên gia thẩm mỹ gửi đến mọi phụ nữ ở giai đoạn này chính là tìm đến các phương pháp tái tạo, bổ sung collagen cho cơ thể.

Một trong những biện pháp nổi bật để tái tạo collagen chính là sử dụng hạt vàng nano 24k để trẻ hoá làn da. Kích thước siêu nhỏ chỉ bằng 1/300 tế bào máu của vàng nano 24k có thể thấm sâu vào bên trong cấu trúc tế bào để kích thích quá trình trao đổi chất, tăng sinh Collagen và Elastin trẻ hóa làn da. Với khả năng ưu việt này, vàng nano 24k được chiết xuất trong nhiều dòng sản phẩm làm đẹp cao cấp.

Chuyên gia của hãng mỹ phẩm cao cấp Deaura khẳng định, collagen luôn là yếu tố tối quan trọng để có một làn da căng mọng và tươi trẻ. Sẽ chẳng ngạc nhiên nếu làn da của phụ nữ ở độ tuổi ngoài 30 bắt đầu dấu hiệu lộ rõ lỗ chân lông. “Bắt đầu từ độ tuổi này, làn da sẽ không còn săn chắc và giàu collagen nữa. Để khắc phục tình trạng này, phụ nữ nên sử dụng các loại mỹ phẩm chứa vàng 24k, giúp tái tạo, tăng sinh collagen. Đó là lý do chúng tôi ứng dụng vàng 24k trong sản phẩm của mình”, vị chuyên gia chia sẻ.

Chống oxi hoá và tăng trao đổi chất

Nếu 30 – 35 tuổi là thời kỳ nhan sắc rực rỡ của người phụ nữ thì độ tuổi từ 36 - 39 lại là độ tuổi viên mãn với nhiều thành công. Và thời khắc này cũng là thời điểm mà nhiều phụ nữ đầu tư công sức để duy trì diện mạo đáng tự hào của mình.

Ở giai đoạn này, phụ nữ thường ưu tiên sử dụng kem chứa chất chống ô-xy hóa mạnh để có thể “vô hiệu hóa” các nguyên nhân gây lão hóa. Nhưng theo chuyên gia Deaura, hạn chế lão hoá thôi còn chưa đủ, phụ nữ nên dùng sản phẩm chứa các thành phần có tính năng dưỡng ẩm như vitamin E, vitamin B3 hay vitamin C.

Các sản phẩm trong dòng sản phẩm Deaura từ nước hoa hồng, đến serum hay kem dưỡng ẩm đều chứa các thành phần vitamin và dưỡng chất cần thiết để tăng cường quá trình trao đổi chất. Đơn cử, kem dưỡng ẩm D’or Mystere Day Moisturizer là dòng kem dưỡng ẩm ban ngày, ngoài khả năng cấp ẩm, kem còn có khả năng chống lại bức xạ mặt trời, có thể trở thành kem lót tuyệt vời để có bước trang điểm tự nhiên nhất.

Từ 40 tuổi trở đi, tiêu chuẩn vàng để có làn da không tuổi là tăng tốc cung cấp dưỡng chất cho làn da. Đặc biệt ở độ tuổi 40, các phân tử giữ ẩm nằm trong lớp hạ bì bắt đầu suy giảm, khiến làn da dần mất độ căng mọng. Để khắc phục, hãy chọn thêm các dòng serum đặc trị để chăm sóc chuyên sâu.

Serum còn được gọi là huyết thanh là sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu bởi chúng thường chứa nhiều dưỡng chất. Serum D’or Mystere Intensive Facial Serum của dòng mỹ phẩm cao cấp Deaura có chứa các thành phần tự nhiên có khả năng tạo độ căng bóng và làm săn chắc làn da. Dòng sản phẩm giúp làn da hồi phục, tái tạo, khoẻ mạnh và đầy sức sống. Hãy dùng serum trước khi thoa kem dưỡng ẩm để đạt hiệu quả cao nhất.

Từ 50 tuổi trở đi là thời khắc “tổng kết” những ảnh hưởng đến làn da do thói quen thời trẻ để lại. Và để tránh kết quả không mong muốn đó, hãy nhớ giữ ẩm chính là vấn đề mấu chốt. Dù chọn mặt nạ, serum hay kem dưỡng, điều cần chú ý đầu tiên chính là khả năng nuôi dưỡng làn da. Bạn cũng nên uống nước thường xuyên, hạn chế cà phê hay bất kỳ thức uống nào gây mất nước.

Càng lớn tuổi, khả năng bảo vệ da sẽ ngày càng yếu đi, khiến da khô và không còn khả năng duy trì độ căng mọng. Mức độ khoẻ mạnh của các tế bào cũng thay đổi theo từng thời kỳ. Nếu chưa từng có thói quen chăm sóc da, bạn sẽ thấy những dấu hiện hiện lên rõ mồn một. Chính vì vậy, chìa khoá để có làn da khoẻ mạnh chính là thường xuyên sử dụng một dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp có nhiều sản phẩm chuyên dụng.

Một làn da vượt qua sức tàn phá của thời gian cần được nuôi dưỡng và duy trì ngay từ đầu. Đó là lý do vì sao, Deaura lại có đến 10 sản phẩm từ sữa rửa mặt, gel tẩy da chết, nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm (ngày và đêm) đến các dòng sản phẩm chuyên sâu như mặt nạ vàng, mặt nạ phục hồi, gel dưỡng da vùng mắt, serum… để tạo nên một thói quen chăm sóc đồng bộ làn da cho mỗi một người phụ nữ.

Có thể bạn quan tâm