Weill đưa xu hướng Thu Đông 2019 mới nhất đến Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam

Weill Paris một trong những nhà mốt lâu đời nhất nước Pháp với đặc trưng là những trang phục tinh tế cổ điển đầy thanh lịch dành riêng cho những quý bà quý cô thuộc tầng lớp thượng lưu.
Weill đưa xu hướng Thu Đông 2019 mới nhất đến Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam

Show diễn ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2019 từ thương hiệu Weill quy tụ sự xuất hiện của những gương mặt đình đám, hàng loạt nghệ sĩ và người mẫu nổi tiếng.

Đến với BST Thu - Đông 2019, thương hiệu Weill mời các quý cô đến với hành trình đầy chất thơ phảng phất nét siêu thực của tinh thần Paris thanh lịch những năm 1960s. Tuy mới ra mắt tại Việt Nam nhưng thương hiệu Weill có bề dày lịch sử đáng nể. Được sáng lập năm 1892 tại Paris, thương hiệu thời trang này thấm đẫm chất chic của Pháp. Tại tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Aquafina Thu Đông 2019, Weill mang đến giới mộ điệu những thiết kế hợp mốt Thu Đông 2019 mới nhất.

Chất liệu tweed luôn được ưu ái mỗi dịp mùa thu đông về. Một chiếc áo khoác tweed ngay lập tức khiến bộ trang phục có điểm nhấn sang trọng; nhưng vẫn ấm áp và thoải mái cho người mặc. Những chiếc áo vest bằng vải tweed là món trang phục công sở tuyệt đẹp để đi họp. Không chỉ áp dụng vải tweed lên trang phục, Weill còn tạo nên những chiếc bóp đeo vai nhỏ xíu theo xu hướng túi xách mini bằng chất liệu này.

Họa tiết tartan là những đường kẻ carô có độ dày, mỏng khác nhau. Xuất thân từ Scotland, họa tiết tartan vốn tượng trưng cho những gia đình lâu đời tại đây. Mùa Thu Đông 2019, họa tiết tartan và kẻ carô hot hơn bao giờ hết. Cách phối đồ mốt nhất? Hãy áp dụng “nguyên cây” họa tiết tartan, từ áo khoác ngoài, áo vest trong và váy/quần. Kiểu phối đồ nguyên cây này sẽ mang cho bạn phong cách “phớt tỉnh Ăng-lê”.

Ngọc lục bảo (emerald) nổi tiếng về màu xanh thẳm cuốn hút. Màu xanh này đang trở lại vào mùa Thu Đông 2019 khi được phối hợp vào nhiều họa tiết tartan. Màu xanh của ngọc lục bảo rất tôn da và dễ phối đồ. Kết hợp với trắng để có phong cách cổ điển; hoặc với xanh dương để tạo phong cách Scotland. Bạn cũng có thể phối nguyên cây màu ngọc khi dùng các chất liệu khác nhau trong bộ trang phục.

Điều đặc biệt của Weill khi xuất hiện tại tuần lễ thời trang Việt Nam là phần trình diễn của nữ doanh nhân, hoa hậu Phương Lê, xinh đẹp và thành công, Hoa Hậu Phương Lê thu hút với thần thái đúng tinh thần mà thương hiệu Weill muốn truyền tải trong BST Thu Đông 2019 lần này.

Không chỉ là doanh nhân thành đạt, Á hậu Phương Lê còn được biết đến với phong cách sành điệu, sang trọng. Vì vậy, cô được Weill xem là người truyền cảm hứng cho những người yêu thời trang, đặc biệt là quý cô thành đạt.

Trên sân khấu Tuần lễ thời trang, thương hiệu Weill như đưa người xem đến với nước Pháp xinh đẹp. Mọi giác quan được đánh thức với bối cảnh lãng mạn của công viên Paris thu nhỏ. Ở đó, các quý cô thượng lưu nổi bật với phong cách thời trang tươi mới. Bộ sưu tập Thu Đông 2019 chia ra làm nhiều gam màu khác nhau, thanh lịch, sang trọng và đầy tính ứng dụng.

Được thành lập tại Paris năm 1892, Weill đặt ra sứ mệnh đó là mang lại hình ảnh quyến rũ của một cô gái Pháp thanh lịch. Mathilde Castello Branco nhìn nhận khách hàng của Weill chính là hình ảnh thu nhỏ của các quý cô Paris, hình bóng này có thể nhìn thấy dọc trên bờ sông Sein thơ mộng hay trong những quán cà phê Saint-Germain-sự tỉ mỉ, phức tạp xen lẫn nét hài hòa thường ngày – là đặc điểm tiêu biểu của các cô gái Pháp.

Có thể bạn quan tâm