Xe điện HKbike đổi tên thành Pega

Để thực hiện tham vọng đưa sản phẩm xe điện Việt ra toàn cầu, hãng xe điện HKbike với chuỗi 230 showroom vừa đổi tên thành Pega.
Xe điện HKbike đổi tên thành Pega

Không chỉ cung cấp cho thị trường Việt Nam, hãng xe điện Pega (HKbike) còn mong muốn đưa các dòng xe điện của mình vươn ra thế giới. Trong sự kiện công bố đổi tên thương hiệu diễn ra ngày 27/12, hãng cũng chia sẻ nhiều cơ hội trong việc tạo ra sản phẩm xe điện 2 bánh chất lượng tốt, đủ sức cạnh tranh toàn cầu.

Việt Nam là một trong những thị trường có lượng xe hai bánh nhiều nhất thế giới. Nhiều hãng xe nổi tiếng cũng đặt nhà máy sản xuất linh kiện cho các dòng xe tại đây. Điều này góp phần tạo nên một hệ sinh thái gồm hàng trăm nhà sản xuất linh kiện đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Với 4 năm nỗ lực tạo chỗ đứng trong thị trường xe điện Việt Nam, Pega (HKbike) hợp tác thành công với hơn 100 nhà sản xuất để nội địa hoá sản phẩm và tạo ra những dòng xe điện chất lượng quốc tế.

Ông Lê Hoàng Long - CEO hãng xe điện Pega (HKbike) chia sẻ: "Đầu năm 2017, chúng tôi sẽ cho ra mắt sản phẩm 'made in Việt Nam' đầu tiên. Dự kiến đến cuối năm, 50% sản phẩm xe điện sẽ được nội địa hoá và đến năm 2018 sẽ là 70%".

Nhằm thực hiện tham vọng toàn cầu hoá của mình, Pega (HKbike) vẫn không ngừng tìm kiếm những đối tác sản xuất linh kiện tốt để tạo ra những dòng xe điện tốt nhất. Trong thời gian này, hãng cũng kết nối với Bosch trong việc cung cấp sạc, bộ điều khiển và động cơ cho xe. Điều này sẽ giúp Pega (HKbike) tạo ra các dòng xe có hiệu suất di chuyển cao hơn.

Song song với đó, đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Pega (HKbike) vẫn luôn tìm tòi và học hỏi để gia tăng yếu tố đồng bộ cho xe, mang đến cho người dùng trải nghiệm lái tốt hơn.

Ông Mark Wonner - Giám đốc kỹ thuật toàn cầu mảng xe điện 2 bánh của Bosch phát biểu tại lễ công bố đổi tên thương hiệu của Pega

"Chúng tôi luôn hiểu và đặt trải nghiệm lái xe của người dùng lên hàng đầu. Phương châm của công ty là không ngừng tìm tòi, học hỏi để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng", đại diện HKbike cho biết thêm.

Với những gì đạt được và đang triển khai, doanh nghiệp kỳ vọng sẽ tạo ra các dòng xe điện chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và mang sản phẩm Việt Nam ra toàn cầu. 

Pega (HKbike) là thương hiệu xe điện có hệ thống phân phối lớn và chuyên nghiệp với 500 điểm bán hàng, trong đó có 230 showroom chính hãng diện tích 100-350m2 đặt tại khu vực trung tâm của các thành phố lớn trên toàn quốc.

Đơn vị này cũng đang xây dựng nhà máy lắp ráp rộng 15.000m2 tại khu công nghiệp Yên Dũng - Bắc Giang với máy móc và công nghệ hiện đại, công suất thiết kế đạt 40.000 xe một tháng để tăng quy mô sản xuất và đảm bảo chất lượng lắp ráp.

Các sản phẩm của Pega (HKbike) đang được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng gồm xe đạp điện Zinger Color 2, Cap-A 2, Crazy Bull; xe máy điện X-men Plus 2016, Maxxer. Đây là những dòng xe có kiểu dáng phù hợp với thị hiếu của giới trẻ và có khả năng đi được quãng đường từ 75 đến 110km một lần sạc. Khả năng leo dốc khoẻ hay chống nước tốt cũng là lợi thế của các dòng sản phẩm này.

Có thể bạn quan tâm