Xu hướng làm đẹp an toàn từ thiên nhiên

Trong vài năm trở lại đây, phái đẹp đặc biệt ưa chuộng mỹ phẩm đến từ Israel. Nhờ thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn cho làn da lão hóa, mỹ phẩm Israel đã tạo nên “cơn sốt” mới về một phương ph
Xu hướng làm đẹp an toàn từ thiên nhiên

Tài nguyên “triệu đô” của ngành công nghiệp mỹ phẩm

Israel – một đất nước nằm ven Địa Trung Hải, là xứ sở của nhiều giống cây, thảo dược quý hiếm phân bố chủ yếu tại bờ Tây biển Địa Trung Hải và phía Đông sa mạc Sinai. Bên cạnh hoa trái, thảo mộc thì nước và bùn khoáng Biển Chết là tài nguyên quý hiếm và độc nhất mà Israel có được.

Biển Chết nằm giữa Bờ Tây, Israel và Jordan. Đây là điểm trũng nhất trên bề mặt trái đất, có độ mặn cao khoảng 38%, gấp 9 lần so với các biển khác trên thế giới. Vùng biển này nổi tiếng với khoáng chất, muối và bùn đen. Các nghiên cứu đã chỉ ra, bùn tại đây có chứa tới 21 loại khoáng chất, với nhiều loại khoảng chất “độc nhất” rất tốt cho làn da.

Hàm lượng khoáng chất quý như magie, kali, canxi, brom, mangan, kẽm… có trong bùn tương đối lớn. Bên cạnh đó, natri, lưu huỳnh,… cùng các thành tố khác giúp cải thiện các vấn đề lão hóa cũng như nuôi dưỡng làn da khỏe từ bên trong, đẹp và tươi trẻ bên ngoài.

Bùn khoáng Biển Chết cùng những thảo dược từ thiên nhiên mà Israel có được là nền tảng cơ sở cho các nhà khoa học – bộ óc thiên tài người Do Thái nghiên cứu, chế tạo các công thức làm đẹp mới, hiệu quả, hỗ trợ duy trì vẻ thanh xuân cho phái đẹp.

Lịch sử còn ghi nhận giá trị của Biển Chết khi chứng minh nơi đây từng là nơi nghỉ dưỡng, chăm sóc sắc đẹp yêu thích của Nữ hoàng Cleopatra hay Vua Herod vĩ đại.

Tất cả lịch sử và giá trị khoa học đều cho thấy, đây là những thành phần độc đáo, mang giá trị “triệu đô” để tạo nên những dòng mỹ phẩm đặc biệt dành riêng cho làn da của phái đẹp.

"Lớp bùn của Biển Chết chính là “trầm trong ngải” khi chứa tới 21 loại khoáng chất có lợi cho da, trong đó có 12 loại không thể tìm thấy ở bất kỳ đại dương nào của thế giới.     

Làm đẹp bằng sự tinh tế và chi tiết

Người Israel không chỉ có trí thông minh thuộc top đầu thế giới với hàng loạt phát minh, sáng chế mang tính “cách mạng” trong lĩnh vực nông nghiệp mà cả trong ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm. Và phụ nữ Israel nổi tiếng nhờ những bí quyết làm đẹp độc đáo khi luôn biết tận dụng tài nguyên thiên nhiên sẵn có. Đây cũng là xu hướng làm đẹp từ thiên nhiên vô cùng an toàn và ngày càng được phái đẹp thế giới ưa chuộng.

Bí quyết làm đẹp của phụ nữ Israel thể hiện ở sự tinh tế đến mức kỳ công, chi tiết đến mức tỉ mỉ, thể hiện rõ nét ở mọi bước của quy trình làm đẹp: từ khâu chọn sữa rửa mặt, gel tẩy tế bào chết đến lựa chọn toner, các sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu phù hợp với các tình trạng da khác nhau…

Bên cạnh bùn khoáng Biển Chết thì công thức kết hợp vàng 24k, vitamin B3, hexyl peptide-19 và các chiết xuất thảo mộc quý hiếm đã được các nhà khoa học tại đây nghiên cứu suốt 5 năm cho ra phức hợp mang tên Niapeptygold.

Sự kiên trì, không ngừng sáng tạo đã giúp DeAura khám phá ra “công thức vàng” cho bộ D’or Mystere hoàn hảo mang đến nét đẹp xuân thì rạng rỡ cho mỗi người phụ nữ. Với khả năng làm đẹp thần kỳ, mỹ phẩm Deaura được kỳ vọng trở thành “lối tắt cho làn da không tuổi” để duy trì sự tươi trẻ, giúp làn da có khả năng tái tạo, làm đầy các nếp nhăn, tăng cường sự đàn hồi và nâng cơ khuôn mặt hiệu quả.

Vị thế độc đáo giữa vô vàn dòng mỹ phẩm tại Việt Nam

Với nguồn tài nguyên thiên nhiên dồi dào cùng công thức làm đẹp mới trong phức hợp mang tên NIAPEPTYGOLD là nền tảng để các nhà khoa học Israel sản xuất ra bộ mỹ phẩm cao cấp DeAura D’or Mystere.

Kết tinh của các nguyên liệu tự nhiên nổi bật nhất, đặc trưng nhất và cũng giá trị nhất từ đất nước Trung Đông cùng công trình nghiên cứu của các chuyên gia Israel, bộ sản phẩm gây được tiếng vang và rất được ưa chuộng từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam.

Với 10 sản phẩm chuyên sâu, hoàn thiện chu trình chăm sóc da tại nhà của phái đẹp, DeAura D’or Mystere là giải pháp “cứu cánh”, hỗ trợ đẩy lùi lão hóa cho làn da căng mịn, tươi trẻ. Đây là sản phẩm dẫn đầu xu hướng làm đẹp tự nhiên, an toàn, thân thiện cho làn da của phái nữ, là bí quyết để phái đẹp rạng rỡ, sở hữu làn da tươi tắn hơn mỗi ngày.

Không chỉ có khả năng “cứu cánh” với làn da, dòng mỹ phẩm DeAura D’or Mystere còn là kết tinh của một biểu tượng văn hoá, trở thành lớp trầm tích của những giá trị đúc kết tuyệt vời. Từ một vùng đất nắng gió xa xôi, DeAura D’or Mystere đến tay phái đẹp khắp toàn cầu và bắt đầu cho một hành trình mới của sự hồi sinh.

>> Deaura công bố thay đổi thương hiệu doanh nghiệp

Có thể bạn quan tâm