Xu hướng làm đẹp của những cô nàng đẳng cấp

Trong danh sách các thành phần thiên nhiên quý giá được sử dụng làm nguyên liệu cho mỹ phẩm như nhân sâm, linh chi, ngọc trai,... thì vàng 24k cũng là một thành viên “ưu t
Xu hướng làm đẹp của những cô nàng đẳng cấp

Từ xa xưa, đắp mặt nạ vàng ròng được biết đến như một biện pháp làm đẹp chỉ dành riêng cho tầng lớp hoàng gia, quý tộc. trải qua hàng ngàn năm, đời sống con người được nâng cao, các nhà khoa học đã nghiên cứu, phân tách vàng để đưa vào mỹ phẩm như một “chiến binh” của ngành công nghiệp sắc đẹp.

Vì sao vàng 24k lại được đánh giá cao trong ngành sản xuất mỹ phẩm như vậy?

Theo tiến sĩ chuyên ngành da liễu Paul Jarrod Frank (New York) cho biết:“Vàng có tác dụng chống lão hóa, kháng viêm hiệu quả, đặc biệt giảm thiểu và ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện. Ngoài ra, vàng còn có tác dụng làm sáng da rõ rệt nhờ ngăn chặn quá trình hình thành sắc tố melanin trên bề mặt da, đồng thời phản chiếu ánh sáng giúp da trông tươi tắn và rạng rỡ hơn nhiều”. Vì thế, hội chị em không hề tiếc tiền để sở hữu các món đồ chăm sóc da và trang điểm có chứa kim loại đặc biệt này.

Mỹ phẩm cao cấp chứa Vàng 24k đều “đắt nhưng xắt ra miếng”, khởi đầu là các loại mặt nạ dưỡng da, sau đó được phát triển sang các dòng kem dưỡng, serum và thậm chí là cả sữa rửa mặt. Cùng điểm mặt những dòng mỹ phẩm đình đám chứa vàng 24k đang được cộng đồng làm đẹp săn đuổi nhé.

Guerlain L'ór Radiance Concentrate With Pure Gold Make-up Base

Mỹ phẩm cao cấp dùng nguyên liệu vàng 24k chắc chắn không thể thiếu Guerlain - thương hiệu đình đám từ nước Pháp hoa lệ. l’or radiance Concentrate With Pure Gold Make-up Base là kem lót trước make-up, chứa vô vàn những mảnh vàng 24k siêu nhỏ hòa với lớp gel trong suốt đẹp đến nao lòng.

Khi thao tác, kem lót sẽ lan tỏa đều trên da, tạo nên sự căng bóng nhẹ nhàng, bắt sáng tuyệt vời mà không hề lộ liễu. làn da ẩm mượt trông thấy chỉ sau một lần phủ kem và giữ lớp kem nền bám vững, không bị xuống tone nhiều giờ liền sau đó.

Deaura D'ór Mystere Intensive Facial Serum Superieure

Chai huyết thanh lấp lánh ánh vàng là linh hồn của bộ sản phẩm DeAura D’or Mystere - thương hiệu chăm sóc da cao cấp đến từ Israel. DeAura đầy đủ 10 ản phẩm từ sữa rửa mặt tới mặt nạ, kem dưỡng... đều chứa lượng lớn Vàng 24k tinh khiết. không chỉ vậy, tất cả các sản phẩm của DeAura còn nổi tiếng với phức hợp độc quyền NIAPEPTIGolD - sự kết hợp của các hoạt chất chống lão hóa vượt trội như Niacinamide (vitamin B3), Hexyl Peptide-19, vàng 24k và khoáng chất Biển Chết theo một tỷ lệ hoàn hảo.

Không chỉ dừng lại ở đó, chai serum ánh vàng của DeAura còn tập hợp không ít các thành phần thiên nhiên như bơ hạt mỡ, dầu jojoba, chiết xuất lô hội, lá húng quế, hoa oải hương, củ gừng, cỏ roi ngựa nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm sâu cho làn da, làm mới và săn chắc da, đồng thời tăng độ căng bóng cho làn da tự nhiên, mướt mịn.

Tatcha Gold Camellia Nourishing Lip balm

Mỹ phẩm làm đẹp từ vàng 24k tất nhiên không chỉ bó hẹp trong sản phẩm làm sạch mà ngay cả các dòng son cũng rất ưu ái nguyên liệu này. Hãng mỹ phẩm Tatcha danh tiếng đã từng gây sốt với chai serum chứa vàng Deep Hydration Firming Serum, giờ đây lại khiến tín đồ làm đẹp chú ý với dòng son dưỡng Gold Camellia Nourishing lip Balm với sự xuất hiện của vàng 24k dát mỏng và tinh dầu hạt chi trà.

Không chỉ mang lại vẻ đẹp lấp lánh ánh vàng cho đôi môi, son dưỡng Tatcha còn giúp môi luôn mềm mịn, căng đầy, bảo vệ môi khỏi các chất gây khô môi từ son lì hoặc tác hại từ môi trường ô nhiễm.

L'oreal Paris Coloer Gold Obsession Lipstick

Dòng son mới mẻ của ‘ônglớn” trong làng mỹ phẩm l’oreal gây chú ý vì bán ra với giá rẻ đến bất ngờ trong khi chứa thành phần xa xỉ - vàng 24k. Bộ sưu tập Gold obsession lipstick với màu son khá cơ bản kết hợp với ánh vàng kim lấp lánh: rose Gold (hồng cánh sen), rouge Gold (đỏ cam), Mocha Gold (đỏ thẫm), và nổi bật nhất chính là thỏi son vàng 24k nguyên chất le Gold. le Gold là thỏi son đa năng, ngoài biến hóa môi màu ombre cuốn hút còn có thể sử dụng để tạo highlight cho khuôn mặt, thậm chí trang điểm mắt kiểu ánh nhũ thu hút mọi ánh nhìn.

Gold obsession lipstick được tạo thành từ tinh chất vàng 24k và dầu jojoba, giúp đôi môi mềm mịn, căng bóng, gợi cảm. Dòng son bắt sáng cực tốt này có khả năng ứng dụng triệt để hơn trong các buổi tiệc đêm. Bởi ban đêm là thời điểm lý tưởng để style trang điểm ánh kim có cơ hội tỏa sáng.

Peter Thomas Roth 24k Gold Collection

Là một trong những dòng mỹ phẩm cao cấp được đánh giá khá cao trên Sephora, bao gồm mặt nạ, kem lót, bơ tẩy trang,... đều chứa lượng lớn vàng 24k lấp lánh.

Ngoài ra, các sản phẩm trong bộ 24k Gold Collection của Peter Thomas roth còn kết hợp thêm cả mật ong, nghệ katsuri, Chamomile nhằm mang lại khả năng cấp ẩm, chống lão hóa vượt trội, thêm tác dụng làm sáng da và dịu da tức thì.

Những người đã qua sử dụng đều nhận xét sản phẩm chứa vàng của hãng đặc biệt phù hợp với da lão hóa và nhạy cảm bởi khả năng cấp ẩm, làm mềm da và giảm các rãnh nhăn nhanh chóng.

Mặc dù hầu hết các món mỹ phẩm cao cấp chiết xuất từ vàng 24k nano đều có giá thành khá cao, nhưng chúng thực sự tương xứng với chất lượng. Bằng những tác dụng diệu kỳ mà vàng mang lại trên làn da như làm sáng da, giảm viêm, ngăn ngừa lão hóa,... thì việc chị em đầu tư để mua về những sản phẩm chăm sóc da chứa vàng sẽ là quyết định không bao giờ phải hối hận. Vẻ đẹp và tuổi xuân của người phụ nữ là vô giá, nếu có thể bỏ tiền để mua lại vài năm tuổi trẻ, chẳng có lý do gì mà chúng ta lại bỏ qua cơ hội tốt đẹp này. là phụ nữ, hãy yêu chiều bản thân khi còn có thể.

Có thể bạn quan tâm