Yêu cầu khoá tài khoản kênh YouTube của Khá ‘bảnh"

Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử đã gửi yêu cầu khoá tài khoản kênh YouTube của Khá ‘bảnh" đến Google do có nội dung phản cảm, ảnh hưởng tiêu cực đến việc giáo dục tầng lớp thanh thiếu
Yêu cầu khoá tài khoản kênh YouTube của Khá ‘bảnh"

Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử đã đề nghị YouTube cần khóa ngay kênh này, không được tiếp tục khai thác câu view thu phí quảng cáo vì nội dung các clip trên kênh này gây ảnh hưởng xấu đến xã hội, đặc biệt là giới trẻ. Thông thường khi có yêu cầu, một ngày sau phía Google sẽ tiến hành hạ kênh (xoá nội dung kênh khỏi hệ thống).

Hiện tại, kênh YouTube của Khá đã bị tắt tính năng kiếm tiền (hiển thị quảng cáo).

Khá "bảnh" đã bị cơ quan chức năng khởi tố và bắt giữ tối ngày 1/4/2019 liên quan đến hành vi đánh bạc, tổ chức đánh bạc và dương tính với ma tuý.

Kênh YouTube của Khá "bảnh" có gần 2 triệu người đăng ký theo dõi, thu nhập từ quảng cáo Google lên đến hơn 400 triệu đồng/ tháng.

Khá ‘bảnh" sinh năm 1993, trú tại xã Tam Sơn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. 7 tuổi, Khá bỏ học, năm 2011 bị đưa vào trường giáo dưỡng do đánh lộn. Sau đó, liên tiếp trong hai năm 2014, 2016, Khá bị Công an thị xã Từ Sơn bắt giữ về hành vi cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng.

Có thể bạn quan tâm