YiFang kết hợp Meiji: Thêm lựa chọn mới cho sản phẩm trà sữa

Mới đây, thương hiệu trà hoa quả YiFang đến từ Đài Loan đã quyết định chọn dòng sữa tươi thanh trùng cao cấp nhất tại Việt Nam của Meiji để mang tới chất lượng đặc biệt và riêng có cho cốc trà của mình.
YiFang kết hợp Meiji: Thêm lựa chọn mới cho sản phẩm trà sữa

Đây là quyết định được đưa ra sau nhiều lần trải nghiệm và lựa chọn các dòng sữa khác nhau của thương hiệu này. Là thương hiệu trà hàng đầu tại Đài Loan và thương hiệu sữa bán chạy số 1 tại Nhật Bản, sự kết hợp này hứa hẹn sẽ tạo ra những trải nghiệm vô cùng thú vị cho khách hàng.

Đối với các sản phẩm của mình, YiFang luôn mong muốn mang tới cho khách hàng của mình những gì tốt nhất và đặc biệt an toàn cho sức khỏe. Từ nguồn nguyên liệu tới quy trình bảo quản, pha chế đều được kiểm tra kĩ càng để khách hàng có thể an tâm sử dụng. "YiFang tự hào là thương hiệu đồ uống đầu tiên trong nước sử dụng sữa thanh trùng Meiji cho các sản phẩm của mình", đại diện YiFang chia sẻ.

YiFang Vietnam thuộc sở hữu của tập đoàn Yi Fang Taiwan – Inkism Group. Xuất hiện ở 17 quốc gia với hơn 1700 cửa hàng trên khắp thế giới, YiFang là một trong những thương hiệu trà hoa quả hàng đầu Đài Loan. Hơn 100 năm qua, YiFang vẫn gìn giữ tình yêu thương, sự quan tâm bằng cách cam kết sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, không hóa chất, được nhập khẩu Đài Loan chính hãng.

Có thể bạn quan tâm