YouTube Kids chính thức có mặt tại Việt Nam

Ứng dụng YouTube Kids đã chính thức có mặt trên cả hai nền tảng Google Play và iOS tại Việt Nam. Đây là kênh video được chọn lọc dành cho trẻ em, do đó chỉ hiển thị những nội dung phù hợp lứa tuổi.
YouTube Kids chính thức có mặt tại Việt Nam

Việc trẻ em Việt Nam sử dụng YouTube cực kỳ phổ biến, nhưng nhóm người dùng nhỏ tuổi này vẫn phải dùng chung kênh YouTube đại trà, dẫn đến việc vô tình xem những nội dung bạo lực, video người lớn không phù hợp.

Suốt một thời gian dài nhiều phụ huynh Việt Nam am hiểu công nghệ buộc phải cài đặt phiên bản YouTube Kids dành cho các App Store ở nước ngoài. Do đó, sự hiện diện chính thức trên App Store Việt Nam cũng là một điểm thay đổi được hoan nghênh.

YouTube Kids tập trung vào đối tượng người dùng trẻ em với nội dung được chọn lọc kỹ lưỡng, YouTube Kids còn được chú trọng ở thiết kế giao diện đặc biệt thân thiện, sáng sủa, vui nhộn và dễ dùng. Các biểu tượng, tùy chọn cũng được thiết kế lớn và ngộ nghĩnh để trẻ nhỏ có thể dễ dàng thao tác.

YouTube Kids cũng tích hợp một số tính năng bổ sung như hẹn giờ để phụ huynh giám sát giờ giấc, thời lượng giải trí của con em mình, chức năng thiết lập âm thanh nhanh để trẻ em tha hồ nghịch phá với nhạc nền hoặc tắt âm để giữ yên lặng.

Ngoài ra, YouTube Kids có thêm một tính năng giúp phụ huynh có thể ẩn đi nút tìm kiếm để trẻ chỉ được xem các nội dung cho phép.

Có thể bạn quan tâm