YouTube tăng giá quảng cáo sau một loạt các vấn đề về an toàn thương hiệu

Theo cửa hàng video trực tuyến của YouTube giá cho một số kênh hàng đầu của Hoa Kỳ có thể tăng gần 20% vào năm tới.
YouTube tăng giá quảng cáo sau một loạt các vấn đề về an toàn thương hiệu

Chủ sở hữu YouTube là Google đã thông báo cho những người tham gia ngành công nghiệp này về sự thay đổi sắp tới bằng văn bản về những thay đổi sắp tới của YouTube.

Việc tăng giá cho các kênh phí bảo hiểm đến khi các nhà tiếp thị lớn tranh giành để đảm bảo quảng cáo của họ được trình bày với nội dung web video đã được kiểm duyệt bởi các chuyên gia. 

Mức tăng giá đối với hàng tồn kho dự trữ được gọi là dự trữ vì đây là không gian quảng cáo được mua trước, giống như cách phát sóng truyền hình. Các vị trí đặt trước này đảm bảo vị trí nổi bật của nhà quảng cáo và lập trình cụ thể.

Theo đó, rủi ro cho các nhà quảng cáo khi quảng cáo của họ xuất hiện với nội dung có thể được một số người xem coi là phân biệt chủng tộc, nghịch ngợm hoặc đơn giản là lạ.

Việc tăng giá cho khoảng không quảng cáo video chất lượng cao này sẽ xuất hiện sau khi YouTube bị rung chuyển bởi quảng cáo lớn liên quan đến những video có nội dung xấu. 

Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều nhà tiếp thị lớn quan tâm với "sự an toàn của thương hiệu" và sự cần thiết để giữ cho những quảng cáo đắt tiền của họ tránh xa những góc cạnh hẹp hơn của internet.

Business Insider báo cáo về những câu hỏi về sự phù hợp của một số video và kênh được bán cho các nhà tiếp thị lớn. 

Nội dung phản cảm, nhiều công ty lớn đồng loạt dừng quảng cáo trên YouTube

Về cơ bản Google đang nói với thị trường, bạn cần phải trả cho chúng tôi nhiều hơn nếu bạn muốn quảng cáo của bạn bên cạnh những thứ tốt.

Thay đổi giá sẽ ảnh hưởng đến các nhà quảng cáo chạy quảng cáo trên YouTube. Nhưng điều này sẽ ảnh hưởng đến nhiều bên thứ ba bán quảng cáo trên trang web.

Nhiều nhà sản xuất video hy vọng rằng giá cao sẽ giúp thiết lập được giá trị cao hơn cho việc chạy quảng cáo bên cạnh nội dung sản xuất chuyên nghiệp trên một trang web chứa các video do người dùng tạo.

Google cũng đang loại bỏ quảng cáo 30 giây trên YouTube mà người tiêu dùng không thể bỏ qua trong năm tới, The Verge đã báo cáo trước đây.

Có thể bạn quan tâm