Zara “tiến quân” ra Hà Nội, mở cửa hàng đầu tiên tại Vincom Bà Triệu

Một nguồn tin của VnEconomy vừa xác nhận, Zara - thương hiệu thời trang nổi tiếng thuộc sở hữu của tập đoàn Inditex (Tây Ban Nha), nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới đã quyết định mở cửa hàng đầu
Zara “tiến quân” ra Hà Nội, mở cửa hàng đầu tiên tại Vincom Bà Triệu

Địa điểm được Zara chọn là trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu.

Trước đó, vào tháng 9 năm ngoái, Zara cũng đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi, Tp.HCM.

Nguồn tin trên cho biết, Zara đã chuẩn bị nhiều tháng qua cho việc “tiến quân” ra Hà Nội, như tuyển dụng, đàm phán, chọn địa điểm, mặt bằng...

Nhiều cửa hàng tại Vincom Bà Triệu đã di dời để bàn giao mặt bằng cho phía Zara.

Ra đời năm 1975, hiện Zara có khoảng 2.100 cửa hàng tại 88 nước. Thương hiệu này thường chọn những vị trí đắc địa để mở cửa hàng. Các sản phẩm của Zara rất đa dạng, từ quần áo, giày dép đến túi xách… Các mẫu thiết kế trẻ trung được cập nhật liên tục . Giá cả phải chăng cũng là một thế mạnh cạnh tranh của thương hiệu thời trang này.

Ngoài Zara, thời gian gần đây, nhiều thương hiệu thời trang lớn trên thế giới đã liên tục tiến vào Việt Nam. Mới đây nhất, H&M cũng xác nhận sắp mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, địa điểm được chọn là Vincom Đồng Khởi, Tp.HCM.

Theo Vneconomy.vn

Có thể bạn quan tâm