4 cổ phiếu bị ngừng giao dịch trên HNX từ 17/10

Sở GDCK Hà Nội (HNX) vừa thông báo về việc tạm ngừng giao dịch cổ phiếu đối với 4 mã chứng khoán của 4 doanh nghiệp niêm yết trên HNX từ 17/10/2018 tới đây.
4 cổ phiếu bị ngừng giao dịch trên HNX từ 17/10

Cụ thể, cổ phiếu SMI của CTCP Cmistone Việt Nam, cổ phiếu SDP của CTCP SDP, cổ phiếu SVN của CTCP Solavina và cổ phiếu SDE của CTCP Kỹ thuật điện Sông Đà bị đồng tạm ngừng giao dịch.

Nguyên nhân đều do các doanh nghiệp này không khắc phục được nguyên nhân dẫn tới việc chứng khoán bị đưa vào diện bị kiểm soát và tiếp tục vi phạm quy định về công bố thông tin trên thị trường chứng khoán sau khi đã bị đưa vào diện bị kiểm soát.

Đặc biệt, các doanh nghiệp này đều chưa công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2017 và báo cáo tài chính bán niên năm 2018.

Ngoài ra, HNX cũng công bố thông tin đưa 3 chứng khoán vào diện bị kiểm soát từ ngày 17/10/2018 với nguyên nhân do các doanh nghiệp này đã liên tục vi phạm quy định về công bố thông tin.

Cụ thể, các doanh nghiệp bao gồm cổ phiếu VMI của CTCP Khoáng sản và Đầu tư Visaco, cổ phiếu ALV của CTCP Đầu tư và phát triển hạ tầng ALV, cổ phiếu KSK của CTCP Khoáng sản và luyện kim màu. Các cổ phiếu này chỉ được giao dịch vào phiên thứ 6 hàng tuần.

Có thể bạn quan tâm