430 triệu cổ phiếu ROS chính thức niêm yết trên HOSE

Ngày 1/9/2016, lãnh đạo Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HOSE) đã  trao quyết định niêm yết và chào mừng ngày giao dịch chính thức cổ phiếu của Công ty CP Xây dựng Faros. 430 triệu cổ ph
430 triệu cổ phiếu ROS chính thức niêm yết trên HOSE
Ngày 1/9/2016, lãnh đạo Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HOSE) đã  trao quyết định niêm yết và chào mừng ngày giao dịch chính thức cổ phiếu của Công ty CP Xây dựng Faros.

Theo đó, Công ty Xây dựng Faros niêm yết 430 triệu cổ phiếu (mã: ROS), giá tham chiếu là 10.500 đồng/cổ phiếu và biên độ dao động giá trong ngày giao dịch đầu tiên là +/-20%. Như vậy, tính đến nay, Faros đã trở thành thành viên thứ 389 của HOSE. Ngay trong phiên đầu tiên, cổ phiếu ROS đã tăng trần lên 12.600 đồng/CP, khối lượng giao dịch đạt 153.000 cổ phiếu. Công ty Faros hoạt động trong lĩnh vực xây dựng bất động sản nhà ở, bất động sản nghỉ dưỡng và bất động sản công nghiệp. Một số dự án được Faros thực hiện gồm có quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn (tại thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) với tổng mức đầu tư 6.000 tỷ đồng trong vòng 9 tháng; quần thể sân golf, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn (Bình Định) có quy mô 300 ha, tổng mức đầu tư 3.500 tỷ đồng… Hiện tại, Faros có vốn điều lệ là 4.300 tỷ đồng và là một trong số ít những công ty xây dựng của Việt Nam tiên phong áp dụng những công nghệ quản lý, công nghệ thi công xây dựng, công nghệ vật liệu tiên tiến trên thế giới trong hoạt động xây dựng. Được biết, Faros có hai cổ đông lớn là ông Trịnh Văn Quyết- chủ tịch FLC sở hữu hơn 41% và Công ty TNHH MTV FLC Land nắm 5,23% vốn điều lệ.

Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm