5 bước hiện đại hóa quy trình PR

Bạn cần hành động nhanh chóng để tận dụng các cơ hội truyền thông cho client của mình. Thế nhưng hành động nhanh không có nghĩa là thiếu đi quy trình và thủ tục. Trên thực tế, nếu bạn chưa có quy t
5 bước hiện đại hóa quy trình PR

Bạn cần hành động nhanh chóng để tận dụng các cơ hội truyền thông cho client của mình. Thế nhưng hành động nhanh không có nghĩa là thiếu đi quy trình và thủ tục. Trên thực tế, nếu bạn chưa có quy trình có thể sử dụng nhiều lần cho việc lập kế hoạch và thực thi theo dự án truyền thông của khách hàng, thì có lẽ bạn đang lãng phí nhiều nguồn tài nguyên, quỹ thời gian của bạn và ngân sách của khách hàng là 2 tài nguyên trong số đó. Những gì bạn cần là một quy trình hiệu quả, hiện đại và quy trình này sẽ phải được cải tiến liên tục. Bước đầu tiên là bạn cần thấu hiểu trình tự công việc hiện tại của mình và chỗ nào cần được cải thiện. Để đạt được những kết quả tốt hơn cho khách hàng, Frederik Vincx, Đồng sáng lập Prezly, đã đưa ra phương pháp cải thiện quy trình và trình tự chiến dịch PR của riêng bạn hoặc của toàn team communication. Cùng xem cách đánh giá và hiện đại hóa trình tự agency của bạn làm việc như thế nào nhé! [embed]http://iframe%20src="//www.slideshare.net/slideshow/embed_code/key/kt0uHIFpLSkReH%20width=595%20height=485%20frameborder=0%20marginwidth=0%20marginheight=0%20scrolling=no%20style=border:1px%20solid%20#CCC;%20border-width:1px;%20margin-bottom:5px;%20max-width:%20100%;%20allowfullscreen%20/iframe%20div%20style=margin-bottom:5px%20strong%20a%20href=//www.slideshare.net/fritsbits/a-5step-guide-to-boosting-your-teams-workflow%20title=A%205-step%20guide%20to%20boosting%20your%20team's%20workflow%20target=_blankA%205-step%20guide%20to%20boosting%20your%20team's%20workflow/a%20/strong%20from%20stronga%20href=//www.slideshare.net/fritsbits%20target=_blankFrederik%20Vincx/a/strong%20/div[/embed]

Nguồn: Jami Oetting / Hubspot

Có thể bạn quan tâm