5 nhà đầu tư gom 38 triệu cổ phiếu HAI

HĐQT CTCP Nông dược H.A.I (mã:HAI) đã có quyết định phân phối 38 triệu cổ phiếu không bán hết trong đợt phát hành 67 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu với mức giá 10.000 đồng/cp cho 5 nhà đầu tư tổ
5 nhà đầu tư gom 38 triệu cổ phiếu HAI

Theo đó, HAI sẽ phân phối 38 triệu cổ phiếu dư này cho 5 nhà đầu tư là tổ chức gồm Công ty TNHH  Đầu tư và Phát triển ACO, Công ty TNHH Chế biến và Phân phối Nông sản ITH, Công ty TNHH Máy nông nghiệp và Bao bì Tự phân hủy SIP, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Eldon và CTCP Vật tư Thiết bị và Xây dựng Đô thành Hà Nội.

Số cổ phần này sẽ bị hạn chế chuyển nhượng trong thời hạn 1 năm kể từ ngày hoàn thành đợt chào bán.

Trước đó, HAI chào bán hơn 67 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu, nhưng chỉ bán được hơn 27 triệu cổ phiếu, còn dư hơn 39,6 triệu cổ phiếu.

Ngoài ra,  trong khoảng thời gian 12/12 - 13/12, CTCP Tập đoàn FLC đã chuyển nhượng thành công quyền mua 20 triệu cổ phiếu HAI.

Trên thị trường chứng khoán, cổ phiếu HAI đang được giao dịch với giá 7.600 đồng/cổ phiếu. Với giá chuyển nhượng 10.000 đồng/cổ phiếu cho các nhà đầu tư với tổng lượng 38 triệu cổ phiếu và 20 triệu quyền mua cổ phiếu HAI, các nhà đầu tư này đã “chấp nhận” mua đắt tới 30% so với giá thị trường, tạm lỗ khi giá HAI dưới mệnh giá.

 >> FLC chuyển nhượng 20 triệu quyền mua cổ phiếu HAI

Có thể bạn quan tâm