6 chương trình hành động của ông Trần Thọ Hiển, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026

Ông Trần Thọ Hiển - ứng cử viên ĐBHĐND thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2021-2026 vừa đưa ra 6 chương trình hành động và hứa sẽ thực hiện nghiêm túc chương trình hành động này.
TS. KTS,Trần Thọ Hiển - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Hà Nội; Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA)
TS. KTS,Trần Thọ Hiển - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Hà Nội; Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA)

Ông Trần Thọ Hiển hiện là TS. KTS, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Hà Nội; Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA). Xuất thân trong gia đình truyền thống cách mạng, góp phần vào thắng lợi của Cách mạng tháng 8/1945, gia đình ông được Đảng và Nhà nước công nhận và trao tặng bằng “Có công với nước”. Bản thân và gia đình ông luôn gương mẫu chấp hành pháp luật, tích cực tham gia có hiệu quả các chương trình vì cộng đồng, đặc biệt tham gia tích cực các hoạt động vì biển đảo. Nhiệm kỳ đại biểu HĐND quận Ba Đình vừa qua, cá nhân ông đã trực tiếp tham gia đoàn công tác của Thành ủy, UBND TP Hà Nội đến đóng góp, thăm hỏi cán bộ chiến sỹ và nhân dân Quần đảo Trường Sa, nhà dàn DK1 tại thềm lục địa thân yêu của Tổ quốc.

Trải qua quá trình công tác, học tập của bản thân, từ cán bộ đến các vị trí quản lý, dù ở cương vị nào ông cũng luôn được tín nhiệm cao, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, qua đó được nhận nhiều bằng khen của các bộ, ngành Trung ương, Thành phố Hà Nội, và đặc biệt là bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Ông cũng hoàn thành các chương trình nghiên cứu khoa học và được công nhận học vị Tiến sỹ chuyên ngành Quản lý đô thị và công trình.

Từ những cố gắng hoạt động tích cực, hiệu quả cho đơn vị và cộng đồng, xã hội…, ông đã vinh dự được bầu là đại biểu HĐND Quận Ba Đình 2 nhiệm kỳ: 2011-2016 và 2016-2021. Ông tiếp tục được UBND, UBMTTQ TP Hà Nội giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND Thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2021-2026 vì có những đóng góp nhất định trong các nhiệm kỳ trước.

“Với những thuận lợi của người đã có kinh nghiệm và kỹ năng của đại biểu HĐND; tôi sẽ tiếp tục phấn đấu, học hỏi để hoàn thành tốt hơn nữa vai trò, trách nhiệm của người đại biểu đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân, đồng thời sẽ có điều kiện tiếp xúc, nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của cử tri trong việc tham gia đóng góp ý kiến với các cấp ngành, chính quyền địa phương phát triển KTXH – ANQP, đồng thời đảm bảo các chế độ chính sách an sinh xã hội” – Ông Hiển nói.

Trần Thọ Hiển cũng hứa sẽ tiếp tục phát huy những công việc đã làm được, đó là:

Thứ nhất: Thực hiện nghiêm túc trách nhiệm và quyền hạn của người đại biểu HĐND. Tích cực tham gia đóng góp ý kiến xây dựng các cơ chế chính sách phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của Thủ đô Hà Nội nói chung và của huyện Quốc Oai nói riêng. Tích cực học hỏi để không ngừng, nâng cao kỹ năng của đại biểu HĐND. Thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị của cử tri, nhằm phản ánh trung thực ý chí, nguyện vọng của nhân dân tại các kỳ họp HĐND và cấp có thẩm quyền, đồng thời thực hiện chức năng giám sát, đôn đốc việc giải quyết và thông báo kết quả đến cử tri.

Thứ hai: Đề xuất với Thành phố những chính sách phù hợp, thiết thực nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Tham gia tích cực các hoạt động bảo vệ phụ nữ, bình đẳng giới, chống bạo lực gia đình; chăm sóc, giáo dục trẻ em. Trực tiếp tham gia và kêu gọi các doanh nghiệp đầu tư vào các dự án phát triển kinh tế xã hội của Thủ đô; quan tâm đến công tác xây dựng chính sách phát triển bền vững chương trình nông thôn mới tại địa phương, tập trung vào các dự án đầu tư xây dựng hạ tầng đô thị, hạ tầng xã hội, vệ sinh môi trường, phục vụ tích cực đời sống người dân.

Thứ ba: Với vai trò là Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội, sẽ đề nghị các Doanh nghiệp là hội viên của Hiệp hội ưu tiên đào tạo nghề, tạo công ăn việc làm, hỗ trợ các con em trên địa bàn để các cháu sinh viên khi ra trường được giới thiệu, tiếp nhận vào làm việc ổn định tại các doanh nghiệp. Thực tế hiện nay, đã có hàng trăm lượt sinh viên ra trường được tiếp nhận vào công tác tại các doanh nghiệp hội viên của Hiệp hội và đã có nhiều đóng góp hiệu quả cho sự nghiệp phát triển chung.

Thứ tư: Xây dựng môi trường văn hoá lành mạnh, đặc biệt là văn hoá công sở, đảm bảo gắn kết nhiệm vụ phát triển kinh tế với không ngừng nâng cao giá trị văn hoá xã hội. Tham gia tích cực, có hiệu quả công tác bảo vệ, giữ gìn, trùng tu, bảo tồn tôn tạo phát huy giá trị di sản đô thị di tích lịch sử văn hoá trên địa bàn.

Thứ năm: Với chuyên môn là Tiến sĩ - Kiến trúc sư chuyên ngành Quản lý đô thị và công trình, đây là điều kiện thuận lợi để không những đóng góp xây dựng cơ chế chính sách đối với hoạt động của Ban đô thị HĐND Thành phố, mà còn đóng góp ý kiến, phối hợp với Lãnh đạo huyện thúc đẩy tiến độ thực hiện các đồ án nghiên cứu điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng vùng, huyện Quốc Oai, làm cơ sở nâng cao công tác quản lý quy hoạch, quản lý đô thị trên địa bàn.

Thứ sáu: Với vai trò của Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hà Nội, sẽ tích cực tổ chức, tham gia các buổi chuyên đề, cũng như đề xuất các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho cho cộng đồng doanh nghiệp TP Hà Nội, đặc biệt các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Quốc Oai, hướng đến mục tiêu kép “vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế”, góp phần đảm bảo thu ngân sách đạt mục tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 – 2026 của Thủ đô Hà Nội nói chung và huyện Quốc Oai nói riêng.

Ông Hiển bày tỏ sự mong muốn nhận được sự ủng hộ, tín nhiệm của các cử tri huyện Quốc Oai để được trúng cử Đại biểu HĐND Thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2021 – 2026; đồng thời hứa sẽ thực hiện nghiêm túc chương trình hành động như đã trình bày ở trên; đồng hành cùng hệ thống chính quyền và nhân dân Quốc Oai phấn đấu đạt mục tiêu đề ra, cũng như hoàn thành tốt trách nhiệm của người đại biểu nhân dân.

Có thể bạn quan tâm