7.500 người tham gia Ngày hội đi bộ tại Nghệ An

Ngày hội đi bộ MILO 2023 đã chính thức khởi động tại tỉnh Nghệ An, thu hút sự tham gia của 7.500 người trên địa bàn tỉnh, đánh dấu hành trình 10 năm Nestlé MILO đưa Ngày hội đi bộ đến với cộng đồng.
7.500 người tham gia Ngày hội đi bộ tại Nghệ An

Ngày hội đi bộ nằm trong chuỗi các hoạt động thể thao thuộc Đề Án 641 do Nestlé MILO phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng cục Thể dục Thể thao cùng Ban Điều phối “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030” (Đề Án 641) tổ chức. Chương trình diễn ra nhằm khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi 6 – 17 nói riêng.

Với chủ đề “Tiếp ý chí cho hành trình năng động”, Ngày hội đi bộ MILO năm nay mong muốn lan tỏa tình yêu thể thao và tiếp ý chí bền bỉ cho các em qua mỗi bước đi, từ đó hình thành ý thức rèn luyện sức khỏe để các em cao lớn vươn xa mỗi ngày.

Bên cạnh đó, Nestlé MILO cũng đã và đang triển khai các hoạt động nhằm xây dựng môi trường học tập và rèn luyện thể chất cho học sinh cả nước. Trong dịp này, Nestlé MILO đã trao tặng dụng cụ tập luyện thể thao cho 15 trường tại Nghệ An. Việc làm ý nghĩa này thể hiện cam kết mạnh mẽ trong chiến lược phát triển bền vững của Nestlé, đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành giáo dục…

Có thể bạn quan tâm