8 mỹ nhân Brazil nóng bỏng nhất thế giới

Brazil không chỉ là nơi diễn ra Olympic 2016 mà còn là quê hương của các siêu mẫu như: Gisele Bundchen, Alessandra Ambrosio, Izabel Goulart.   Gisele Bundchen là siêu mẫu kiếm nhiều tiền n
8 mỹ nhân Brazil nóng bỏng nhất thế giới

Brazil không chỉ là nơi diễn ra Olympic 2016 mà còn là quê hương của các siêu mẫu như: Gisele Bundchen, Alessandra Ambrosio, Izabel Goulart.

8 mỹ nhân Brazil nóng bỏng nhất thế giới ảnh 1 

Gisele Bundchen là siêu mẫu kiếm nhiều tiền nhất thế giới, với tổng tài sản 360 triệu USD. Cô từng làm mẫu cho Victoria's Secret, Versace, Givenchy, Chanel, Marc Jacobs, Salvatore Ferragamo… Ngoài ra, Gisele còn kinh doanh dòng thời trang đồ lót riêng và viết sách. Gisele quyết định từ giã sàn catwalk năm ngoái nhưng vẫn tích cực tham gia các hoạt động thời trang. Cô là người sải bước trong lễ khai mạc Thế vận hội Mùa hè 2016 tối 5/8 (giờ địa phương).

8 mỹ nhân Brazil nóng bỏng nhất thế giới ảnh 2 

Alessandra Ambrosio là "thiên thần" lâu năm của Victoria's Secret. Cô  từng làm mẫu cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Christian Dior, Ralph Lauren, Balmain, Michael Kors, Givenchy...

8 mỹ nhân Brazil nóng bỏng nhất thế giới ảnh 3 

Izabel Goulart cũng là một trong những "thiên thần" hàng đầu của Victoria's Secret và gương mặt đại diện của Armani Exchange. Người đẹp còn tham gia trình diễn cho Dsquared2, La Perla, Pucci, Jean Paul Gautlier, Giles Deacon, Matthew Williamson. Hồi nhỏ, cô từng được bạn bè gọi là "hươu cao cổ" vì thân hình cao, gầy.

8 mỹ nhân Brazil nóng bỏng nhất thế giới ảnh 4 
Adriana Lima là siêu mẫu kiếm tiền nhiều thứ hai thế giới sau Gisele. Cô thu về 9 triệu USD trong năm 2015. Cô là một trong những người mẫu lâu năm nhất của Victoria's Secret, gắn bó với hãng từ năm 2000. Adriana từng làm việc với Marc Jacobs, Bottega Veneta, Versace, H&M và Balmain.
8 mỹ nhân Brazil nóng bỏng nhất thế giới ảnh 5 
Isabeli Fontana nổi tiếng với bờ môi gợi tình. Cô là người mẫu của Balenciaga, Balmain, Hermès và dòng đồ lót của Calvin Klein. Sau hai đời chồng, Isabeli Fontana đã đính hôn với rocker Diego Ferrero. Cả hai trở thành cặp sao quyền lực bậc nhất Brazil.
8 mỹ nhân Brazil nóng bỏng nhất thế giới ảnh 6 

Lais Ribeiro gần đây gia nhập gia đình Victoria's Secret. Cô từng trình diễn cho Marc by Marc Jacobs, Vera Wang, Rag & Bone, Proenza Schouler, Ralph Lauren và Versace. Lais Ribeiro còn nổi tiếng với nhiều dự án từ thiện cá nhân.

8 mỹ nhân Brazil nóng bỏng nhất thế giới ảnh 7 
Ana Beatriz Barros được biết tới như một người mẫu của Victoria's Secret. Ngoài ra, cô trình diễn cho Valentino, Christian Dior, Chanel, Missoni và Gucci. Người đẹp kết hôn năm ngoái.
8 mỹ nhân Brazil nóng bỏng nhất thế giới ảnh 8 

Caroline Trentini là người mẫu thời trang của Brazil, nổi tiếng với gương mặt như búp bê. Cô từng trình diễn cho Marc Jacobs, DKNY, Oscar de la Renta, Dolce & Gabbana, Dsquared2 và Mulberry...

Di Ca

Có thể bạn quan tâm