Á hậu Nga Queen được vinh danh “Sao vàng doanh nhân Việt Nam” 2022

Trong khuôn khổ bình chọn 100 thương hiệu, doanh nhân tiêu biểu để trao giải thưởng "Sao vàng doanh nhân Việt Nam" - Á hậu doanh nhân quốc tế Nga Queen (Vũ Thị Hồng Nga) đã xuất sắc được vinh danh top 100 doanh nhân tiêu biểu nhất.

Á hậu Nga Queen - doanh nhân quốc tế Vũ Thị Hồng Nga (Nga Queen) - là một nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn, cô hiện đang là founder của chuỗi nhà hàng Tiêu Dao Quán, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư nữ hoàng. Trong khuôn khổ bình chọn 100 thương hiệu, doanh nhân tiêu - Sao vàng doanh nhân Việt Nam do Viện nghiên cứu tài chính, đầu tư và hợp tác thương mại Đông Nam Á tổ chức vinh danh. Ngày 11/1/2023 vừa qua, Á hậu Nga Queen đã xuất sắc trở thành nữ doanh nhân tiêu biểu được vinh danh Sao vàng doanh nhân Việt Nam 2022.

Các Doanh nhân được vinh danh “Sao vàng doanh nhân Việt Nam” 2022
Các Doanh nhân được vinh danh “Sao vàng doanh nhân Việt Nam” 2022

Nga Queen là một người đẹp nổi tiếng tại đất Hà thành với danh hiệu Á hậu Doanh nhân Quốc tế 2018. Nhắc tới Á hậu Nga Queen, bạn đọc sẽ nhớ tới một nữ doanh nhân xinh đẹp với lịch trình dày đặc, bận rộn nhưng luôn luôn chăm chút cho cuộc sống của mình thêm phần màu sắc. Là người lãnh đạo, trực tiếp chèo chống doanh nghiệp đi lên từ gian khó, vượt qua khó khăn khủng hoảng trong thời kỳ dịch bệnh COVID-19. Với sự điều hành, dẫn dắt tài tình của cô – thương hiệu Tiêu Dao Quán của cô ngày càng phát triển vững mạnh, nhân viên đã cùng chia sẻ, đoàn kết để phát triển Tiêu Dao Quán ngày càng được khách hàng yêu mến, tin tưởng hơn.

Á hậu Nga Queen được vinh danh “Sao vàng doanh nhân Việt Nam” 2022
Á hậu Nga Queen được vinh danh “Sao vàng doanh nhân Việt Nam” 2022

Chia sẻ về thành công của mình khi được vinh danh là top 100 doanh nhân tiêu biểu năm 2022, Nga Queen cho biết bản thân cô là một người có suy nghĩ tích cực, càng gặp những khó khăn cô càng muốn vượt qua. Á hậu Nga Queen hiểu rằng công việc kinh doanh không phải lúc nào cũng suôn sẻ, chính vì vậy cô luôn phải chuẩn bị một tâm thế thích ứng cao với mọi sự thay đổi trên con đường kinh doanh. Để có được những thành công như hiện tại, á hậu Nga Queen cho biết cô cũng giống như nhiều “start-up” khác, bản thân cũng đã trải qua rất nhiều biến cố cũng như khó khăn, và cả những thất bại. Thế nhưng, Nga Queen hiểu đó là những gì mình phải vượt qua, giống như ai đó đã từng nói “muốn ngồi ở một vị trí không ai ngồi được thì phải chịu những cảm giác không ai chịu được”.

Sự sắc sảo, kiên định của Nga Queen được nhiều người xưng tụng bằng danh xưng nữ tướng trên thương trường, thế nhưng “bông hồng vàng” Nga Queen vẫn là một phụ nữ nữ tính và vô cùng dịu dàng ở ngoài đời. Như bao người phụ nữ khác, chị là một người rất yêu gia đình và các con. Mặc dù thời gian bận rộn vì công việc kinh doanh, thế nhưng chị vẫn không một ngày nào thiếu chu toàn với các công việc gia đình. Gặp gỡ nữ doanh nhân – Á hậu Nga Queen làm chúng tôi liên tưởng tới câu nói “Bông hoa càng vươn cao về phía mặt trời thì rễ của nó càng ăn sâu vào lòng đất”. Dấn thân vào kinh doanh, Nga Queen không bị những thử thách khắc nghiệt của thương trường làm cho chai sạn mà chỉ khiến cô kiên định hơn, biết cách đặt lòng tin hơn vào nơi con người và biết hi sinh bản thân một cách xứng đáng để chèo lái con thuyền chung trước mọi sóng gió cuộc sống.

Mặc dù thời gian bận rộn vì công việc kinh doanh, thế nhưng chị vẫn không một ngày nào thiếu chu toàn với các công việc gia đình
Mặc dù thời gian bận rộn vì công việc kinh doanh, thế nhưng chị vẫn không một ngày nào thiếu chu toàn với các công việc gia đình

Á hậu Nga Queen chia sẻ: “Là những doanh nhân, chúng tôi luôn hiểu rằng việc phát triển công việc kinh doanh của mình không chỉ là gói gọn trong những con số ấn tượng về doanh thu, lợi nhuận… Chúng tôi phải luôn ý thức được việc đóng góp hữu ích cho cộng đồng.

Một cộng đồng mạnh và phát triển với các giá trị nhân văn được đề cao, cũng chính là một nền tảng tốt để chúng tôi mở rộng và hội nhập tốt hơn. Và giải thưởng “Sao vàng doanh nhân Việt Nam” chính là động lực để tôi cố gắng nhiều hơn nữa. Là nguồn động lực to lớn để Nga Queen đưa doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ, có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội. Tiếp tục khẳng định thương hiệu để có mặt trong các bảng xếp hạng của khu vực và thế giới, trở thành doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam.

Trong năm 2023 tới, mục tiêu của Á hậu Nga Queen sẽ phát triển nhân hiệu bản thân, tập trung theo những định hướng, chiến lược đã đề ra. Đồng thời sẽ  tạo ra nhiều bứt phá, thành tựu về kinh doanh cũng như đem lại thêm nhiều giá trị cho khách hàng và cộng đồng, tăng sức cạnh tranh trên thị trường trong nước và vươn ra quốc tế.

Có thể bạn quan tâm