Agribank phát mại 3 bất động sản tại TP Thủ Đức

Công ty Quản lý nợ và khai thác tài sản Agribank (Agribank AMC) có thông báo bán đấu giá tài sản đảm bảo cho khoản nợ của Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại dịch vụ Tấn Giàu (Công ty Tấn Giàu) tại chi nhánh Nam Đồng Nai.
Agribank phát mại 3 bất động sản tại TP Thủ Đức

Tài sản được đấu giá là quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất thuộc thửa đất số 641, 642 có địa chỉ tại phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9 (nay là TP Thủ Đức), TP HCM.

Tài sản thứ nhất là quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với thửa đất rộng 493 m2, trong đó 476 m2 là đất ở lâu dài, còn lại là đất trồng cây lâu năm.

Tài sản thứ hai là lô đất rộng 497 m2, trong đó 479 m2 là đất ở lâu dài.

Tài sản thứ ba là công trình xây dựng trên đất không có giấy chứng nhận quyền sở hữu có diện tích sàn xây dựng 3.525,5 m2, vị trí công trình thuộc hai thửa đất số 641 và 642 nêu trên.

Giá khởi điểm Agribank đưa ra là 86,6 tỷ đồng, giảm hơn 400 triệu đồng so với lần rao bán hồi tháng 7. Trong đó tài sản thứ nhất được rao với giá 31,3 tỷ đồng, tài sản thứ hai được bán với giá 31,6 tỷ đồng, tài sản thứ ba là 23,6 tỷ đồng.

Ngân hàng lưu ý mức giá đấu giá chưa bao gồm các loại thuế, phí, lệ phí và thuế giá trị gia tăng trong trường hợp tài sản bảo đảm đấu giá thuộc diện phải chịu thuế giá trị gia tăng theo quy định của pháp luật.

Có thể bạn quan tâm