Airbnb cung cấp nhà ở tạm thời cho các nạn nhân thiên tai

Airbnb.org cung cấp một chương trình ứng phó khẩn cấp hoàn toàn miễn phí để hỗ trợ những người gặp khó khăn do thiên tai.
Airbnb cung cấp nhà ở tạm thời cho các nạn nhân thiên tai

Đối với bất cứ nguyên nhân thiên là cháy rừng, lũ lụt, bão nhiệt đới, động đất… tổ chức phi lợi nhuận của Airbnb sẽ cung cấp miễn phí nhà ở tạm thời cho các gia đình có nhu cầu.

Airbnb.org vốn được bắt đầu một cách không chính thức vào năm 2012 khi một chủ nhà cho thuê Airbnb tên là Shell mở cửa ngôi nhà của mình để đón những người chịu ảnh hưởng bởi cơn bão Sandy. Sự dũng cảm và chân thành của Shell đã thúc đẩy cho kế hoạch khởi động tổ chức phi lợi nhuận độc lập của Airbnb, tổ chức đã hỗ trợ hàng trăm nghìn nạn nhân của thảm họa trên khắp thế giới kể từ năm 2012. 

Kể từ khi thành lập, chương trình hiện đã phát triển để tập trung vào ứng phó khẩn cấp nhằm cung cấp viện trợ cho người sơ tán, người tị nạn, nhân viên cứu trợ và nhân viên tuyến đầu trong thời kỳ đại dịch.

Bất kỳ chủ nhà cho thuê Airbnb nào quan tâm đều có thể cung cấp dịch vụ lưu trú miễn phí hoặc giảm giá cho những người chịu ảnh hưởng bởi những tình huống khẩn cấp này. 

Khi nhà ở và nơi trú ẩn khẩn cấp truyền thống trở nên khó khăn hơn trong bối cảnh đại dịch hiện nay, thì đây là một nỗ lực tuyệt vời để hỗ trợ những người đang gặp khó khăn. Ngoài ra, những người chủ nhà tham gia vào chương trình bằng cách quyên góp hoặc cung cấp dịch vụ lưu trú miễn phí sẽ nhận được một huy hiệu đặc biệt trên hồ sơ của họ ghi nhận những đóng góp cho cộng đồng.

Mọi thông tin có thể được tìm hiểu thêm tại website: airbnb.org/join.

Có thể bạn quan tâm