Airbnb tổ chức cuộc thi thiết kế những căn nhà nghỉ độc đáo nhất

Công ty đưa ra giải thưởng 10 triệu USD đầy hấp dẫn để người chiến thắng có cơ hội đưa những ý tưởng của họ thành hiện thực.
Airbnb tổ chức cuộc thi thiết kế những căn nhà nghỉ độc đáo nhất

Airbnb đang có lời mời tất cả các kiến trúc sư và nhà thiết kế toàn cầu nghiên cứu và tham gia một cuộc thi thiết kế những ngôi nhà sáng tạo và độc đáo nhất. 

airbnb

Trong vòng một tháng, nền tảng sẽ chấp nhận các bài thi từ các nhà sáng tạo trên khắp thế giới cho các thiết kế và ý tưởng hay ho nhất, cung cấp 10 triệu USD để biến 100 trong số các ý tưởng chiến thắng trở thành một nơi nghỉ dưỡng thực tế. Cuộc thi, được mệnh danh là OMG! Fund, trở lại một lần nữa sau màn ra mắt năm 2020 của công ty, ban đầu cung cấp ngân sách vào khoảng 1 triệu USD. 

airbnb

Các tiêu chí đánh giá bao gồm tính độc đáo và tính khả thi, cũng như tính bền vững và trải nghiệm, với tất cả các bài dự thi sẽ được xem xét bởi một hội đồng các nhà thiết kế bao gồm Iris Apfel, kiến trúc sư người Úc Koichi Takada, phó chủ tịch Airbnb Bruce Vaughn và một chủ nhà cho thuê có tiếng (superhost) của Airbnb Kristie Wolfe.

Có thể bạn quan tâm