An ninh quốc gia Nga tiêu diệt 4 phần tử khủng bố ở ở Bắc Kavkaz

Trong chiến dịch truy quét khủng bố, lực lượng An ninh Quốc gia (FSB) và Bộ Nội vụ Nga ngăn chặn một cuộc tấn công khủng bố của IS đang chuẩn bị thực hiện, nhằm vào cơ quan an ninh trên lãnh thổ Cộng hòa Kabardino-Balkaria (KBR).

Trung tâm Quan hệ Công chúng FSB thông báo: “ Các nhân viên thực thi pháp luật Cộng hòa Kabardino-Balkian đã ngăn chặn kịp thời một kế hoạch tấn công khủng bố của IS”.

Trong quá trình theo dõi và truy tìm, lực lượng FSB phát hiện 4 tay súng khủng bố trong khu vực rừng núi vùng Chegem của nước Cộng hòa Kabardino-Balkaria.

Không đầu hàng giao nộp vũ khí, các phẩn tử nổ súng chống trả. Cuộc đọ súng diễn ra nhanh chóng, 4 tay súng khủng bố đều bị vô hiệu hóa.

Trong quá trình lục soát nơi cư trú của những tên khủng bố ở Nalchik, lực lượng an ninh tìm thấy một vũ khí nổ tự chế lượng nổ mạnh đã hoàn thành cho sử dụng (IED), vật chất, linh kiện để chế tạo vũ khí nổ, thiết bị liên lạc và điện thoại, có chứa thư từ trao đổi với các phần tử khủng bố IS ở nước ngoài, nội dung thảo luận về kế hoạch tiến hành cuộc tấn công tội ác, và nhiều tài liệu truyền bá tư tưởng Hồi giáo cực đoan thánh chiến.

An ninh Liên bang Nga tiêu diệt 4 tay súng khủng bố IS ở Cộng hòa Kabardino-Balkaria (KBR)

Có thể bạn quan tâm