An Phú Thịnh Holdings và KOH Partner hợp tác kinh doanh đầu tư, xúc tiến thương mại

Hôm nay (31/12) tại Hà Nội, Công ty TNHH Đầu tư Quản lý An Phú Thịnh (An Phú Thịnh Holdings) và Công ty TNHH KOH Partner đã ký thoả thuận hợp tác chiến lược trong lĩnh vực kinh doanh đầu tư, xúc tiến thương mại.
Ông Lê Hải Hà - Tổng Giám đốc An Phú Thịnh và ông Shin Baik Sun - CFO KOH Partner tại lễ ký kết
Ông Lê Hải Hà - Tổng Giám đốc An Phú Thịnh và ông Shin Baik Sun - CFO KOH Partner tại lễ ký kết

Ông Lê Hải Hà - Tổng Giám đốc An Phú Thịnh và ông Shin Baik Sun - CFO KOH Partner, đại diện doanh nghiệp hai bên đã thực hiện nghi lễ ký kết.

Theo bản thoả thuận, hai bên nhất trí cùng nhau hợp tác kinh doanh, điều hành và chia sẻ lợi nhuận có được từ việc hợp tác kinh doanh đầu tư, xúc tiến thương mại, xúc tiến và quảng bá giới thiệu cơ hội đầu tư cho khách hàng của hai bên trong các lĩnh vực: Tư vấn đầu tư, đầu tư kinh doanh bất động sản, nuôi trồng dược liệu, xây dựng bệnh viện, giáo dục, công nghệ thông tin, du lịch nghỉ dưỡng, sân gofl, công viên vĩnh hằng, trung tâm dưỡng lão, xúc tiến thương mại, kinh doanh thương mại…

Liên minh An Phú Thịnh Holdings và KOH Partner cũng sẽ có các chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam gia nhập thị trường toàn cầu và tăng cường hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Hàn Quốc.

Bản thoả thuận cũng cho biết hai bên sẽ phát triển hơn về kinh tế và thương hiệu thông qua việc quảng bá để có thêm khách hàng và được nhiều người biết đến, từ đó để phân phối sản phẩm và huy động nguồn lực tài chính cho cả hai bên.

Bên cạnh đó, An Phú Thịnh Holdings và KOH Partner sẽ hỗ trợ nhau trong các hoạt động thương mại, đồng thời giới thiệu các sản phẩm theo chủ đề thông qua các chương trình hoạt động và cung cấp các gói dịch vụ của hai bên tới khách hàng.

Đặc biệt, An Phú Thịnh Holdings và KOH Partner sẽ cùng nhau xúc tiến việc xây dựng một số trường học cấp một, cấp hai, trường chuyên cũng như viện dưỡng lão tặng cho chính quyền các địa phương khó khăn, nơi đang thực hiện các dự án của liên minh An Phú Thịnh Holdings - KOH Partner.

Đại diện hai bên chụp ảnh lưu niệm
Đại diện hai bên chụp ảnh lưu niệm

Ban lãnh đạo hai bên cũng đã thống nhất đưa ra bản kế hoạch hợp tác, trong đó bao gồm các nội dung sau: Hai bên cùng nhau tìm kiếm, giới thiệu kết nối các đối tác trong và ngoài nước đến đầu tư tại Việt Nam trong các lĩnh vực hợp tác kinh doanh ở hợp đồng này; Cùng đưa ra các gói dịch vụ mà hai bên sẽ hợp tác cung cấp cho khách hàng của mình.

Hai bên cũng sẽ cùng nhau hợp tác kinh doanh, điều hành, quản lý hoạt động kinh doanh để cùng phát sinh lợi nhuận; cùng nhau chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ quá trình kinh doanh của các sản phẩm, dịch vụ như: Tìm kiếm, đàm phán ký kết, thanh toán hợp đồng với khách hàng trong và ngoài nước; Tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự phục vụ cho hoạt động kinh doanh trong phạm vi hợp tác; trong đó KOH Partner sẽ xúc tiến đầu tư và phát triển hoạt động thương mại trong phạm vi hợp tác đối với các đối tác nước ngoài đang là khách hàng của KOH Partner để hợp tác đầu tư tại Việt Nam….

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Lê Hải Hà gửi lời chào mừng và cảm ơn đến Ban lãnh đạo Công ty TNHH KOH PARTNER đã tin tưởng lựa chọn hợp tác với An Phú Thịnh Holdings.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược và xúc tiến ngày hôm nay, là mốc son trong quá trình hiện thực hóa định hướng kinh doanh và xúc tiến đầu tư trong và ngoài nước, chứng minh sự quyết tâm giữa hai bên trong việc tìm kiếm cơ hội, đối tác và xúc tiến đầu tư tại Việt Nam- Ông Lê Hải Hà khẳng định.

Có thể bạn quan tâm