Ấn tượng bộ sưu tập “Cô gái của kẻ lạ và tôi”

Nhà thiết kế Công Trí đã mang tới đêm mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thu - đông 2016 bộ sưu tập đầy màu sắc và thú vị “Cô gái của kẻ lạ và tôi”.
Ấn tượng bộ sưu tập “Cô gái của kẻ lạ và tôi”

Bộ sưu tập thời trang của NTK Công Trí mang tới những điều thú vị, đa màu sắc 

Năm nay, tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu – Đông 2016 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội với sự tham gia của hàng chục nhà thiết kế tên tuổi trong nước và quốc tế. Mỗi đêm diễn đều quy tụ dàn ngôi sao, người đẹp Hoa Hậu, Á hậu, người mẫu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.

Đêm mở màn diễn ra tối 2/11 với bộ sưu tập của các nhà thiết kế nổi tiếng là Công Trí, Joe Chia (Malaysia), và một thương hiệu trang sức. Trong đó, gây ấn tượng đặc biệt với khán giả là bộ sưu tập “Cô gái của kẻ lạ và tôi” của NTK hàng đầu Việt Nam Công Trí, do Á quân Vietnam's Next Top Model mùa bảy La Thanh Thanh diễn mở màn. Siêu mẫu Thanh Hằng đảm nhận vai trò Vedette. 

Ấn tượng bộ sưu tập “Cô gái của kẻ lạ và tôi” ảnh 1

Siêu mẫu Thanh Hằng làm vedette cho bộ sưu tập Công Trí

 

Theo NTK Công Trí, anh đem đến tuần lễ thời trang lần này bộ sưu tập mới mẻ, phá cách với nhiều màu sắc, thể hiện hình ảnh những cô gái sinh động, lạ lẫm và ấn tượng. Mỗi mẫu thiết kế là những điểm khác biệt, nhưng vẫn mang đậm dấu ấn Công Trí. Đó là sự trau chuốt, tỉ mỉ trong từng đường nét, kỹ thuật đính kết hạt ngọc, sequin cầu kỳ, chất liệu cao cấp… Đẳng cấp, sang trọng và lịch lãm cuốn hút mọi ánh mắt khó rời khỏi những tác phẩm thời trang của NTK Công Trí.

Những mẫu thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập “Cô gái của kẻ lạ và tôi”.

H.Hà- Ảnh: Duy Linh

Có thể bạn quan tâm