Aorus ra mắt “hỏa lực” gaming tại Computex 2019

Aorus - thương hiệu gaming cao cấp của Gigabyte trình làng “hỏa lực” gaming và điện toán với phần cứng máy tính mới nhất và các cải tiến tương lai tại Computex 2019.
Aorus ra mắt “hỏa lực” gaming tại Computex 2019

Chủ đề năm nay xoay quanh Aorus Xtreme Power bằng việc tái định nghĩa trải nghiệm người dùng thông qua các thiết kế sáng tạo và định hướng chơi game của Aorus.

Aorus sẽ giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới nhất của mình, bao gồm bo mạch chủ AMD thế hệ tiếp theo và ổ cứng SSD M.2 giao diện PCIe 4.0 đầu tiên trên nền tảng AMD mới nhất tích hợp các tính năng độc quyền và hiệu năng vượt trội. Sau khi trình làng màn hình chơi game chiến thuật đầu tiên trên thế giới vào đầu năm nay, Aorus cũng sẽ ra mắt 3 bổ sung mới cho dòng sản phẩm này. Qua đó người dùng có thể chọn màn hình chơi game chiến thuật hoàn hảo cho thể loại game hoặc kiểu chơi phù hợp với mình nhất.

Khách tham quan có thể ghé thăm AORUS VIP Suite tại Công viên tài chính CTBC – nơi trưng bày nơi tất cả các máy tính xách tay gaming, linh kiện phần cứng, giải pháp làm mát chất lỏng, sản phẩm bộ nhớ, màn hình chiến thuật và thiết bị ngoại vi gaming để có cái nhìn tổng quan hơn về hệ sinh thái AORUS.

Có thể bạn quan tâm