Apple có thể sớm tung ra iPhone giá rẻ?

Theo một số nguồn tin cho biết, Apple có thể sẽ cho ra mắt dòng iPhone với giá thành “bình dân” hơn.
Apple có thể sớm tung ra iPhone giá rẻ?

Apple có thể sẽ cho ra mắt một dòng máy iPhone mới với mức giá “bình dân” trong sự kiện dự kiến diễn ra vào cuối tháng 3 năm nay, nhà phân tích của Front Page Tech và Youtuber John Prosser tiết lộ. 

Youtuber công nghệ nổi tiếng, John Prosser chia sẻ: “Một số nguồn tin nói với tôi về mức giá iPhone mới như sau: 399 USD cho máy 64 GB và 450 USD cho dòng 124GB." 

Nhiều người dùng trên mạng XH đã có dự đoán về cái tên SE2 cho dòng máy mới - tương tự với dòng iPhone SE được ra mắt vào tháng 3/2016. Một số lại thấy thuyết phục hơn với giả thuyết iPhone 9, bởi trước đây Apple đã “nhảy cóc” từ iPhone 8 sang iPhone X.

Tin đồn về iPhone giá rẻ xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 10/2019 khi nhà phân tích Kou Ming-Chi của TF Securities - người trước đó đã đưa ra những dự báo khá chính xác về các mẫu iPhone sắp ra mắt - cho biết trên kênh CNBC về một mẫu iPhone giá rẻ sẽ bắt đầu được đưa vào sản xuất trong quý đầu năm 2020. 

Tuy nhiên, vào tuần trước, Apple đã đưa ra thông báo về nguồn cung iPhone trên toàn thế giới sẽ tạm thời bị hạn chế do tác động của virus Covid-19 tại Trung Quốc. Tuy không có đơn vị sản xuất nào của Apple nằm ở Hồ Bắc nhưng các cơ sở tại tỉnh thành khác đã phải tạm thời đóng cửa kể từ kỳ nghỉ Tết nguyên đán và mới chỉ quay lại làm việc vào tuần vừa qua với tiến độ và công suất chậm chạp. Do vậy, rất khó để Apple có thể sớm giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường.

Nguồn: Fox Business

Có thể bạn quan tâm