Asus làm mới dòng sản phẩm Zenbook và Vivobook với ScreenPad 2.0

Asus làm mới dòng sản phẩm ZenBook và VivoBook với ScreenPad 2.0, bằng việc trang bị thêm một màn hình phụ với giao diện lấy cảm hứng từ điện thoại thông minh, giúp việc quản lý tác vụ trở nên dễ dàng
Asus làm mới dòng sản phẩm Zenbook và Vivobook với ScreenPad 2.0

ScreenPad 2.0 sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên dòng sản phẩm ZenBook và là tùy chọn trên dòng sản phẩm VivoBook S. Đồng thời Asus cũng cập nhật thêm tính năng cảm ứng cho dòng sản phẩm ZenBook 13 /14 và nâng cấp VivoBook S lên chuẩn kết nối WI-FI 6 mới nhất và camera hồng ngoại.

Với bộ phần mềm ScreenXpert đi kèm, ScreenPad 2.0 kích thước 5.65” sẽ cung cấp nhiều tính năng và tiện ích mới. Màn hình thứ 2 này giúp tăng cường hiệu suất làm việc bằng cách cải thiện khả năng đa nhiệm. Nó bao gồm một bộ các tiện ích Asus tiện dụng để tăng hiệu quả công việc: Quick Key cho phép tự động hóa một chạm của các chuỗi bàn phím phức tạp, Handwriting để nhập văn bản tự nhiên và Number Key để nhập dữ liệu số nhanh. Với giao diện được lấy cảm ứng từ điện thoại thông minh, ScreenPad sẽ cực kì trực quan và dễ sử dụng ngay cả với những người lần đầu tiên tiếp xúc. Asus cũng cung cấp bộ API giúp nhà phát triển bên thứ 3 tạo ra nhiều phàn mềm hơn cho ScreenPad và nếu so sánh với thế hệ ScreenPad đầu tiên, ScreenPad 2.0 có thời lượng pin sử dụng dài hơn đến 2.5 lần nhờ vào những cải tiến về phần cứng,

Với dòng sản phẩm ZenBook 13 và ZenBook 14, Asus đã đưa vào tùy chọn màn hình cảm ứng giúp người sử dụng giờ đây có nhiều cách để tương tác với máy tính xách tay hơn. Màn hình 4 viền NanoEdge siêu mỏng có tỉ lệ hiển thị lên đến 95% và dải màu bao phủ 100% sRGB, kết hợp cùng tính năng cảm ứng sẽ giúp khai phá sức mạnh sáng tạo vô tận của bạn.

VivoBook S là một trong những sản phẩm máy tính xách tay đầu tiên trên thế giới được trang bị chuẩn kết nối WI-FI 6 (802.11ax), cho tốc độ nhanh hơn gấp 3 lần so với chuẩn WI-FI 5 (802.11ac) và độ trên thấp hơn đến 75%, giúp giảm thời gian truyền tải dữ liệu lớn với tốc độ cao như video 4K đến hơn 70%.. Và cũng là lần đầu tiên Asus tích hợp camera hồng ngoại hỗ trợ nhận diện khuôn mặt Windows Hello lên VivoBook S giúp việc đăng nhập và bảo vệ máy tính xách tay trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cả hai dòng sản phẩm ZenBook và VivoBook S đều được trang bị vi xử lí Intel Core Whiskey Lake mạnh mẽ, tùy chọn dung lượng bộ nhớ RAM lên đến 16GB cùng ổ lưu trữ SSD dung lượng 1TB sử dụng chuẩn giao tiếp PCI-Express 3.0, đem lại cho người sử dụng hiệu năng giúp hoàn thành mọi công việc dễ dàng. Đặc biệt, sản phẩm ZenBook 15 còn được trang bị card đồ họa NVIDIA GTX 1650 sử dụng kiến trúc NVIDIA Turing mới nhất giúp việc giải trí cũng như làm việc được nâng cao hơn so với thế hệ trước.

Có thể bạn quan tâm