Asus ra mắt F570 trang bị nền tảng AMD Ryzen Mobile

Asus vừa ra mắt ASUS F570, chiếc laptop gaming đầu tiên của ASUS trang bị vi xử lý AMD Ryzen Mobile và card đồ họa rời NVIDIA GTX 1050 4GB mạnh mẽ.
Asus ra mắt F570 trang bị nền tảng AMD Ryzen Mobile

ASUS F570 đồng thời là chiếc laptop gaming màn hình 15.6” có trọng lượng nhẹ nhất thị trường trong cùng phân khúc với chỉ 1.9kg kết hợp những tính năng hiện đại như đèn nền bàn phím, cảm biến vân tay 1 chạm & công nghệ tản nhiệt độc quyền Asus IceCool hướng đến trải nghiệm tối ưu cho game thủ.

F570 là chiếc laptop di động mang phong cách gaming ấn tượng. Thiết kế thân máy mạnh mẽ với màu đen kỵ sĩ với đường viền xanh neon táo bạo, kết hợp cùng họa tiết vân nhôm xước trên nắp máy mang đến vẻ ngoài thu hút, hiện đại.

Nhờ vào việc sử dụng chất liệu thông minh, Asus giảm trọng lượng chiếc máy xuống chỉ còn 1.9kg và độ dày ở điểm dày nhất chỉ là 21.9mm, giúp F570 trở thành mẫu laptop gaming màn hình 15.6” nhẹ nhất trong cùng phân khúc, thích hợp cho những ai yêu thích sự di động và giải trí trên hành trình.

Nếu F560 - chiếc laptop gaming phổ thông tiền nhiệm được thị trường đón nhận nhiệt tình tích hợp nền tảng Intel Core thế hệ thứ 8, thì F570 được Asus trang bị vi xử lí AMD Ryzen 5 2500U với 4 nhân 8 luồng xử lý cho tốc độ tối đa lên đến 3.6GHz. Kết hợp cùng với card đồ họa NVIDIA GEFORCE GTX 1050 4GB, F570 còn sở hữu khả năng nâng cấp mạnh mẽ với 2 khe RAM DDR4 hỗ trợ tốc độ 2400MHz với khe cắm SSD M.2. Đây chính là mẫu laptop gaming phổ thông sẽ giúp game thủ chinh phục được những đỉnh cao đồ họa của game.

Là chiếc laptop gaming, ASUS F570 được trang bị bàn phím hỗ trợ game thủ tối đa với hành trình phím 1.4mm, kết hợp cùng đèn nền trắng giúp người sử dụng có thể chơi game ngay cả trong những điều kiện thiếu sáng. Khu vực cảm biến vân tay tích hợp tại touchpad kết hợp cùng Windows Hello cho phép đăng nhập trong 0.3s chỉ với một chạm, giúp việc mở khóa máy tiện lợi đồng thời tăng cường bảo mật hơn so với hình thức nhập mật khẩu truyền thống.

Sử dụng màn hình kích thước 15.6” với công nghệ tấm nền IPS góc nhìn rộng lên đến 178o, F570 đem lại cho người dùng trải nghiệm tốt về màn hình so với các laptop trong cùng phân khúc.

Máy còn được sử dụng hệ thống tản nhiệt 2 ống đồng riêng biệt cho CPU và GPU cho tốc độ phân tán nhiệt nhanh hơn. Cùng với đó là thiết kế cắt hình thang trên khung máy giúp luồng không khí luôn được luân chuyển trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, công nghệ độc quyền Asus IceCool giúp nhiệt độ tại khu vực chiếu nghỉ tay luôn dưới mức 36°C để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất khi chơi game của người dùng.

Với F570, game thủ Việt có thêm một chọn lựa laptop gaming phổ thông với cấu hình vi xử lý AMD ấn tượng, thiết kế di động & trải nghiệm tối ưu cùng mức giá hấp dẫn chỉ 15.990.000 VND.

>> Asus giới thiệu loạt laptop thế hệ mới và AIO PCs tại CES 2018

Có thể bạn quan tâm