Bắc Giang: Apec Aqua Park thu hút khách hàng với nhiều chính sách hấp dẫn

Với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm cuộc sống hiện đại, đồng bộ tiện ích trong tổng khu dự án chung cư, chủ đầu tư dự án Apec Aqua Park Bắc Giang đã đưa ra nhiều chính sách hấp dẫ
Bắc Giang: Apec Aqua Park thu hút khách hàng với nhiều chính sách hấp dẫn

Chỉ từ 150 triệu – Sở hữu ngay căn hộ chung cư cao cấp

Nhân dịp vượt tiến độ xây dựng và tiến hành cất nóc dự án Apec Aqua Park Bắc Giang, chủ đầu tư Apec Group tiếp tục tung ra gói chinh sách mới hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng mua căn hộ. Theo đó, tất cả khách hàng mua căn hộ đều được tặng ngay gói nội thất trị giá 100 triệu đồng, được phép trừ vào giá trị căn hộ (GTCH).

Bên cạnh đó, dự án hỗ trợ cho khách hàng vay vốn ngân hàng đến 70% GTCH, lãi suất 0% trong 12 tháng. Với các khách hàng thanh toán đúng tiến độ và không vay vốn ngân hàng, chủ đầu tư hỗ trợ chiết khấu 2% GTCH cho khách hàng. Khách hàng mua từ căn thứ 2 trở lên hoặc có người thân mua thêm căn hộ sẽ được chiết khấu đến 2% GTCH.

Phối cảnh bên trong căn hộ tại Apec Aqua Park Bắc Giang
Phối cảnh bên trong căn hộ tại Apec Aqua Park Bắc Giang


Đặc biệt, các khách hàng thanh toán sớm sẽ được hưởng chiết khấu hấp dẫn từ 8% GTCH (khi thanh toán sớm 65% GTCH) đến 10% GTCH (khi thanh toán sớm 95% GTCH). Với chính sách mới được áp dụng từ 19/9/2019 – 19/10/2019, chỉ từ 150 triệu đồng (sau khi đã áp dụng toàn bộ các ưu đãi), khách hàng đã có thể sở hữu ngay 1 căn hộ chung cư cao cấp tại dự án Apec Aqua Park Bắc Giang. Đồng thời, cùng với chính sách mới, các căn hộ tại dự án đều có tiềm năng sinh lời cao, nhờ tốc độ tăng giá ổn định của sản phẩm căn hộ theo tiến độ thi công của dự án và sức hút của dự án tại thị trường bất động sản tỉnh.

Dự án cao cấp bậc nhất – Tiềm năng sinh lời hấp dẫn

Nằm trong tổng khu dự án Apec Aqua Park Bắc Giang, các căn hộ chung cư cao cấp ở đây được hưởng trọn những tiện ích, dịch vụ 5 sao khác biệt như bể bơi bốn mùa trên tầng mái, hệ thống TTTM cao cấp tại khối đế của tòa nhà nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí cho cư dân hay rạp chiếu phim chuẩn quốc tế cho những cuối tuần thư giãn bên gia đình. Bên cạnh đó, hệ thống nhà hàng Á – Âu, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên sống nhiều cây xanh, công viên tắm nắng trên tầng mái và hệ thống phòng tập gym, yoga cao cấp cũng là những điểm nhấn cho cuộc sống hiện đại và đa tiện ích tại đây. Apec Aqua Park Bắc Giang hiện đang là một trong các dự án chung cư cao cấp bậc nhất tại Bắc Giang hiện nay.

Trung tâm thương mại sầm uất tại Apec Aqua Park Bắc Giang
Trung tâm thương mại sầm uất tại Apec Aqua Park Bắc Giang


Bên cạnh những tiện ích, dịch vụ cao cấp đồng bộ, dự án còn sở hữu tiềm năng sinh lời hấp dẫn. Tại Bắc Giang hiện nay, các dự án căn hộ chung cư được đồng bộ về tiện ích, dịch vụ cao cấp cho cả gia đình gần như không có. Thị trường căn hộ cho thuê thì còn “nghèo nàn” với đa phần là các hạng căn hộ tầm 2 – 3 sao. Trong khi đó, với định hướng là thành phố công nghiệp trọng điểm, Bắc Giang sẽ cần nhiều căn hộ cao cấp dành cho các chuyên gia và nhân sự nước ngoài đến làm việc tại đây thuê lại. Đây là cơ hội lớn và bền vững với các nhà đầu tư BĐS cho thuê tại thị trường này.

Một suất đầu tư trung bình cho căn hộ khách sạn tại Apec Aqua Park Bắc Giang chỉ khoảng từ 700 triệu – 1 tỷ đồng. Hiện tại, công suất cho thuê phòng tại Bắc Giang vào khoảng 70%/năm, với mức cho thuê khoảng 1 triệu đồng/đêm – 1,6 triệu đồng/đêm (giá thuê trung bình cho phòng khách sạn 5 sao), thì sau khi trừ đi các chi phí và đóng thuế, lợi nhuận net mà nhà đầu tư thu về một năm sẽ vào khoảng hơn 150 triệu đồng – 250 triệu đồng, biên lợi nhuận khoảng hơn 20%. Như vậy sau 4 - 5 năm, nhà đầu tư sẽ hòan vốn.

Toàn cảnh dự án Apec Aqua Park Bắc Giang
Toàn cảnh dự án Apec Aqua Park Bắc Giang


Dự án sẽ được cất nóc vào giữa tháng 10/2019, vượt tiến độ xây dựng, dự kiến sớm cán đích để bàn giao cho khách hàng vào năm 2020. Với những chính sách hấp dẫn, tiện ích, dịch vụ cao cấp được đồng bộ, suất đầu tư có tiềm năng sinh lời cao và nỗ lực thi công vượt tiến độ của chủ đầu tư Apec Group, dự án Apec Aqua Park Bắc Giang hứa hẹn sẽ là dự án nóng và bùng nổ giao dịch nhất thị trường bất động sản Bắc Giang tháng 10 này.

Có thể bạn quan tâm