Bách hóa Xanh xin lỗi khách hàng, thông tin về nguồn gốc sản phẩm

Công ty Cổ phần thương mại Bách hóa Xanh vừa chính thức có phản hồi liên quan tới thông tin về nguồn gốc sản phẩm bán trong hệ thống của doanh nghiệp này.
Bách hóa Xanh xin lỗi khách hàng, thông tin về nguồn gốc sản phẩm

Theo đó, đại diện doanh nghiệp gửi lời xin lỗi tới các khách hàng của Bách hóa Xanh. Song song với đó, doanh nghiệp cho biết Bách hóa Xanh đã ngay lập tức thu hồi và ngưng bán toàn bộ hàng hóa của nhà cung cấp (NCC) Đông A. Đồng thời yêu cầu Đông A phải giải trình về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm và quy trình cung ứng. Hiện mặt hàng mà Bách hóa Xanh nhập từ Đông A là mặt hàng nấm, không bao gồm các sản phẩm khác. Theo dữ liệu NCC, Bách hóa Xanh bắt đầu ký hợp đồng với Đông A từ ngày 08/06/2022 với tỉ lệ 3% trên tổng sản lượng mặt hàng nấm của chuỗi.

Phía Bách hóa xanh cũng cho biết, sau vụ việc này, doanh nghiệp sẽ rà soát toàn bộ các nhà cung cấp khác để kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng hóa đầu vào.

Đối với bất kì nhà cung cấp nào, tiêu chuẩn quan trọng nhất mà BHX yêu cầu là chất lượng, vệ sinh, an toàn hàng hóa. Hàng nhập khẩu phải tuân theo các quy định của Nhà nước Việt Nam, đảm bảo đúng nguồn gốc hàng hóa, tiêu chuẩn chất lượng đã đăng ký với Cơ quan kiểm duyệt, không được giao hàng giả, hàng lậu, thay đổi nguồn gốc sản phẩm. Bách hóa Xanh duy trì chủ trương và chính sách không khoan nhượng đối với bất kì hành vi vi phạm nào của NCC.

Có thể bạn quan tâm