Bamboo Airways thay đổi lịch bay từ ngày 23/5

Hãng hàng không Bamboo Airways cho biết hoạt động diễn tập trong các ngày 23, 24, 29 và 30/5 sẽ diễn ra hoạt động diễn tập trong khu vực lân cận sân bay Phù Cát, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định sẽ ảnh hư
Bamboo Airways thay đổi lịch bay từ ngày 23/5

Theo Bamboo Airways, hoạt động diễn tập trong khu vực lân cận sân bay Phù Cát sẽ gây ảnh hưởng đến hoạt động cất cánh và hạ cánh của các máy bay tại Cảng hàng không Phù Cát trong khoảng thời gian nêu trên.

Do đó, các chuyến bay theo hành trình TP. HCM – Quy Nhơn, Hà Nội – Quy Nhơn, Hà Nội – Đà Nẵng, TP. HCM – Thanh Hoá và các chuyến bay ngược lại được điều chỉnh giờ bay.

Chi tiết điều chỉnh lịch bay của Bamboo Airways từ ngày 23/5 do diễn tập tại Quy Nhơn

Trong thời gian này diễn tập, hãng hàng không Bamboo Airways khuyến nghị hành khách thường xuyên cập nhật tình hình chuyến bay trên website hoặc trang Facebook chính thức của hãng nhằm chủ động lịch trình. 

Theo Bamboo Airways, các hành khách bị ảnh hưởng vì thời gian khai thác thay đổi sẽ được công ty hỗ trợ miễn phí đặt lại hành trình vì lý đo bất khả kháng.

Dù mới cất cánh thương mại vào đầu năm nay, Bamboo Airways liên tục mở mới đường bay nội địa và tăng tần suất chuyến bay để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, nhất là phân khúc khách du lịch.  

Trong đó, Bamboo Airways đã mở 3 đường bay mới là TP.Hồ Chí Minh – Vinh, Hà Nội – Vinh, Vinh – Buôn Mê Thuột, với tần suất ít nhất 7 chuyến khứ hồi/tuần từ ngày 23/2. Ngày 27/2 hãng khai thác đường bay Vinh – Đà Lạt với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần.

Việc mở thêm các đường bay này nằm trong kế hoạch khai thác 37- 40  đường bay trong nước và quốc tế của Bamboo Airways trong năm 2019, nhằm phục vụ nhu cầu vận chuyển hành khách, hàng hóa, đồng thời góp phần tăng cường kết nối giao thương, du lịch… giữa các khu vực và vùng miền trong cả nước.

>> Bamboo Airways bay thương mại chuyến đầu tiên Sài Gòn - Hà Nội

Có thể bạn quan tâm