Bạn đã ghé The Church hôm nay chưa

Không gian của The Church luôn được đánh giá là "đẹp không góc chết"; mỗi góc nhỏ nơi đây đều được chăm chút tỉ mỉ, từ những bộ bàn ghế kiểu cách, tới những tác phẩm nghệ t
Bạn đã ghé The Church hôm nay chưa

Nằm trên con phố Nhà Thờ đặc biệt: vừa mang những nét hoài cổ, trầm lắng của con đường với hai hàng cây cổ thụ dẫn lối đến nhà thờ lớn Hà Nội cổ kính, vừa mang nét hiện đại với những kiến trúc tòa nhà cao tầng, những khu công sở của thời đại mới, The Church cũng mang trong mình nhiều sự pha trộn về phong cách. 

Ấn tượng của The Church tới từ thiết kế của cửa đón khách...

Bạn đã ghé The Church hôm nay chưa ảnh 2

...cho tới không gian bên trong quán.

Bạn đã ghé The Church hôm nay chưa ảnh 3

Khu smoking của The Church, dành cho khách có thể thoải mái hút thuốc mà không sợ làm phiền tới người khác.

Bạn đã ghé The Church hôm nay chưa ảnh 4

Khu non-smoking The Church dành riêng cho những khách hàng mong muốn không gian không khói thuốc.

Để bạn có thể có một trải nghiệm đáng yêu đến khó quên cho mình vào dịp Tết này cần có nhiều chất xúc tác. Là không gian đẹp, là đồ uống ngon, và ai có thể quên được cái cảm giác đói lòng khi đêm xuống?  Thứ cảm giác khiến ta khó chịu, bực bội, vì Hà Nội ban ngày muôn hình vạn trạng những quán ăn ngon và đặc sắc, nhưng khi cả thành phố đã chìm vào nghỉ ngơi, để tìm một món ăn vừa miệng lại giữa một không gian sang trọng quả là khiến ta đau đầu.

Hiểu được "lời than thở" đó của khách hàng và hoà nhịp cùng xuân Đinh Dậu 2017, The Church hân hạnh giới thiệu Menu Tết đặc biệt với những đồ ăn nóng hổi, ngon miệng đẹp mắt đã được The Church ấp ủ, chuẩn bị bấy lâu và sẵn sàng phục vụ thực khách. Với tinh thần và đội ngũ nhân viên luôn hết mình phục vụ khách hàng, chắc chắn bạn sẽ luôn hài long với dịch vụ của The Church dù có ghé qua vào sáng sớm hay đêm muộn.

Ở The Church, chúng tôi hiểu rằng, mỗi thực khách đều có những lựa chọn riêng của mình cho món đồ ăn yêu thích. Menu Tết của The Church tập hợp những món ăn ngon miệng, phù hợp với không khí “Tết đến xuân sang” và khẩu vị của hầu hết mọi người nhưng vẫn đảm bảo những nét tinh tế riêng mà chỉ The Church mới có. Cơm tay cầm, cháo sườn ngô và phở bò là vô cùng quen thuộc, nhưng chắc hẳn sẽ là những món bạn “nên thử” đầu tiên để có được cái nhìn khách quan nhất về chất lượng đồ ăn của Menu Tết của The Church, ngoài ra vẫn có rất nhiều các lựa chọn hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn thưởng thức cùng bạn bè và những người thân yêu của mình.

Tính thẩm mỹ, chất lượng và cung cách phục vụ tận tâm luôn là điều mà The Church muốn làm cho mỗi sản phẩm của mình, để mỗi khách hàng đến đây đều sẽ đem lòng yêu The Church như yêu Hà Nội. Còn bạn, bạn đã ghé The Church hôm nay chưa?

The Church Café & Restaurant

Địa chỉ: số 01 phố Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: +84433999933

www.thechurchrestaurant.com

Có thể bạn quan tâm