Bảo Việt ra mắt ứng dụng Facebook Workplace

Ngày 22/8, hơn 220.000 cán bộ, tư vấn viên Bảo Việt tham gia trải nghiệm mạng Baoviet One Planet trên nền tảng Facebook Workplace nhằm tạo lập môi trường làm việc hiện đại.
Bảo Việt ra mắt ứng dụng Facebook Workplace

Bảo Việt tiên phong ứng dụng Facebook Workplace trên toàn hệ thống nội bộ

Đón đầu xu thế của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 và bám sát định hướng phát triển bền vững trên nền tảng công nghệ hiện đại, Tập đoàn Bảo Việt phối hợp với các đơn vị thành viên gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Quản lý Quỹ Bảo Việt, Công ty Chứng khoán Bảo Việt, Ngân hàng TMCP Bảo Việt, Công ty Đầu tư Bảo Việt đẩy mạnh ứng dụng Facebook Workplace trong hoạt động của doanh nghiệp.

Nền tảng Facebook Workplace với những tính năng tối ưu cho công việc được Bảo Việt sử dụng trong việc truyền thông nội bộ, trao đổi, xử lý công việc, kết nối với lãnh đạo, cán bộ, tư vấn viên, đại lý… thuộc hệ thống trên khắp mọi miền của tổ quốc. Đồng thời, Bảo Việt cũng vận dụng khả năng truyền trực tiếp của kênh này thay vì tổ chức các cuộc họp, giúp tiết giảm chi phí, thông tin được truyền tải nhanh chóng, trực quan, góp phần nâng cao hiệu suất làm việc.

220.000 cán bộ, tư vấn viên trải nghiệm Facebook Workplace tại Baoviet One Planet

Tại lễ ra mắt và triển khai ứng dụng tương tác nội bộ Facebook Workplace, đại diện của Tập đoàn Bảo Việt thể hiện niềm tin vào kết quả của dự án trong việc cải thiện hiệu quả quá trình truyền tải thông tin, xử lý công việc, kết nối và tương tác với hơn 220.000 cán bộ, tư vấn viên của doanh nghiệp trên khắp 63 tỉnh thành, giúp cho việc truyền thông, liên lạc trong nội bộ doanh nghiệp ngày một hiệu quả hơn.

Tại lễ ra mắt Workplace Baoviet One Planet, đại diện của Facebook Workplace, ông Luke McNeal - Giám đốc Phát triển thị trường khu vực Châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ, “Bảo Việt là Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam triển khai sử dụng Workplace từ năm 2016. Quá trình hợp tác với Bảo Việt giúp cho đội ngũ Workplace chúng tôi nắm bắt được nhu cầu kết nối, xử lý công việc của một tổ chức tài chính nói riêng và của một doanh nghiệp Việt Nam nói chung. Đơn cử như việc đưa vào sử dụng chat bot để tự động hóa các quy trình tra cứu, cấp đơn bảo hiểm bởi ứng dụng thông minh này đã giúp rút ngắn đáng kể thời gian phục vụ khách hàng”.

Tập đoàn Bảo Việt đã và đang triển khai ứng dụng trong kỷ nguyên kinh doanh số nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cải thiện quản trị thông qua ứng dụng công nghệ. Theo đó, các ứng dụng trực tuyến hữu ích được Bảo Việt chú trọng đẩy mạnh triển khai đã và đang mang lại cho các lĩnh vực kinh doanh nói chung và các lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nói riêng nhiều lợi ích như mở rộng đa dạng kênh phân phối, xây dựng cơ sở dữ liệu toàn diện, nâng cao hiệu quả hoạt động.

Việc ứng dụng các thành tựu công nghệ mới trong hoạt động kinh doanh không chỉ mang lại cơ hội mở cho doanh nghiệp trong việc tương tác hiệu quả với khách hàng, mà hơn thế nữa sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng khi khách hàng có thể chủ động tìm hiểu thông tin cũng như dễ dàng lựa chọn sản phẩm.

>> Bảo hiểm Bảo Việt tăng vốn điều lệ lên 2.600 tỷ đồng

Có thể bạn quan tâm