Bảo Việt trao 241 giải thưởng “Mùa hè sôi động”

Tập đoàn Bảo Việt vừa tổ chức Lễ quay thưởng đợt 1 chương trình “Mùa hè sôi động” tại Hải Phòng, tìm ra 241 khách hàng may mắn nhận quà tặng giá trị.
Bảo Việt trao 241 giải thưởng “Mùa hè sôi động”

Chủ nhân 241 giải thưởng có giá trị được xác định tại Lễ quay thưởng đợt 1 tại Hải Phòng 

Hơn 38.000 khách hàng đã tham gia chương trình "Mùa hè sôi động" của Tập đoàn Bảo Việt với tổng doanh thu và huy động vốn đạt gần 1.500 tỷ đồng.

Ngày 14/7/2018, Lễ quay thưởng đợt 1 “Mùa hè sôi động” đã diễn ra tại Hải Phòng dưới sự chứng kiến của gần 400 khách hàng và cơ quan truyền thông. Đây là chương trình tri ân khách hàng lớn nhất của Tập đoàn Bảo Việt với tổng giá trị quà tặng lên đến 15 tỷ đồng diễn ra từ 1/6 đến 29/8/2018. Chương trình tri ân dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ bảo hiểm, ngân hàng, chứng khoán của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng TMCP Bảo Việt trên toàn quốc.

Sau hơn 1 tháng triển khai, “Mùa hè sôi động” đã thu hút hơn 38.000 khách hàng tham gia, hơn 88.000 mã dự thưởng đã được phát ra với tổng doanh thu và huy động vốn đạt gần 1.500 tỷ đồng.

Tất cả khách hàng của chương trình đã được nhận ngay những quà tặng hấp dẫn trao tay gồm mũ bảo hiểm, ô gấp đồng hành với mùa hè, ưu đãi lãi suất khi gửi tiết kiệm, và quà tặng thú vị là Lịch thi đấu World Cup 2018 để cùng cuồng nhiệt với sự kiện thể thao lớn nhất trong năm. Những con số ấn tượng đó thể hiện niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu Bảo Việt và sự nỗ lực không ngừng của Bảo Việt để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. 

Bảo Việt trao 241 giải thưởng “Mùa hè sôi động” ảnh 1

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Khối Quản lý Hoạt động Tập đoàn Bảo Việt

Đến nay, Bảo Việt đã tổ chức Lễ quay thưởng đợt 1 “Mùa hè sôi động” tìm ra 241 khách hàng trúng các giải thưởng giá trị gồm: 01 giải Rực rỡ là 1 Xe máy Honda Vision 2018, 03 giải Năng động, mỗi giải là 1 chiếc Điện thoại Iphone X 64GB, 64 giải Sôi động là Ti vi Samsung Smart 43 inch, 80 giải Mát lạnh là Tủ lạnh Electrolux 254l, và 93 giải Nắng ấm là Quạt phun sương Kangaroo.

Danh sách chi tiết 241 khách hàng may mắn trúng thưởng được công bố trên website Bảo Việt và thông báo trực tiếp tới khách hàng và trao thưởng sớm nhất.

Tại buổi lễ, khách hàng tham dự được chia sẻ, giới thiệu về các gói giải pháp bảo vệ, đầu tư tài chính tích hợp của Bảo Việt, về sản phẩm dịch vụ tiêu biểu của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Ngân hàng TMCP Bảo Việt, Công ty Chứng khoán Bảo Việt…- những sản phẩm dịch vụ luôn hướng tới mục tiêu hỗ trợ và đồng hành cùng gia đình Việt.

Chương trình “Mùa hè sôi động” còn kéo dài tới hết ngày 29/8/2018 với cơ hội trúng giải xe ô tô Mercedes-Benz C200 2018, điện thoại Iphone X 64GB và nhiều phần quà có giá trị khác khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của Bảo Việt trên toàn quốc. Dự kiến, lễ quay thưởng đợt 2 sẽ diễn ra vào ngày 12/8/2018 tại Nghệ An. 

>> Tập đoàn Bảo Việt đạt giải Bạch kim và Top 14 Báo cáo thường niên xuất sắc nhất thế giới 

Có thể bạn quan tâm