Baoviet Bank mở chi nhánh tại Kiên Giang

Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) vừa khai trương chi nhánh mới BAOVIET Bank tại số 511, đường Nguyễn Trung Trực, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang ngày 20/12.
Baoviet Bank mở chi nhánh tại Kiên Giang

Ông Đào Đình Thi, Chủ tịch HĐQT phát biểu tại lễ khai trương chi nhánh BVB Kiên Giang

Việc đưa vào hoạt động chi nhánh BAOVIET Bank tại Kiên Giang giúp nâng số điểm giao dịch của BAOVIET Bank lên gần 40 điểm trên toàn quốc, đánh dấu sự phát triển của ngân hàng tại địa bàn kinh tế trọng điểm của miền Tây Nam Bộ.

Lễ khai trương đã diễn ra trang trọng với sự tham dự của đại diện Ban lãnh đạo UBND Tỉnh Kiên Giang và chính quyền địa phương, đại diện Ngân hàng Nhà nước, đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn Bảo Việt và BAOVIET Bank.

Chi nhánh mới của BAOVIET Bank được mở trên trục đường sầm uất của thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, có thiết kế hiện đại, ấn tượng với mô hình chi nhánh đa năng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Ngân hàng Nhà nước. Với đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo bài bản và hệ thống các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tại địa điểm này cũng có trụ sở của Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Kiên Giang, vì vậy sẽ tạo thêm thuận lợi cho khách hàng khi giao dịch tại đây.

Đại diện Ban lãnh đạo BAOVIET Bank cho biết: “Kiên Giang là khu vực kinh tế trọng điểm của miền Tây Nam Bộ, có điều kiện thuận lợi trong việc mở rộng giao lưu kinh tế với các nước trong khu vực, đồng thời đóng vai trò cầu nối các tỉnh miền tây Nam Bộ. Do đó, chi nhánh BAOVIET Bank Kiên Giang sẽ góp phần vào sự phát triển kinh tế tại địa bàn, mang đến các giải pháp tài chính phục vụ tốt cho doanh nghiệp và người dân”.

Mai Lan

Có thể bạn quan tâm