Bất động sản nghỉ dưỡng “được lòng” khách hàng mùa covid

Trái với bồi cảnh chung trầm lắng của thì trường bất động sản mùa covid, một số dự án bất động sản ven biển vẫn đang được khách hàng ưu ái, đặc biệt là các dự án có thương hiệu và thuộc quần thể đô biển thị được quy hoạch bài bản.

Nghịch lý mùa covid

Giải thích cho điều này, các chuyên gia cho rằng, Covid-19 đang tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ trong quan điểm đầu tư & sở hữu bất động sản. Một loạt những quy định an ninh chặt chẽ trong hơn 3 tháng qua cùng với dự đoán sống chung cùng covid sắp tới đã khiến người mua chuyển hướng quan tâm đến các loại hình bất động sản có thể mang đến nơi ở an toàn cho gia đình tại các tổ hợp nghỉ dưỡng đầy đủ tiện ích, cách các trung tâm kinh tế lớn từ 1-2h di chuyển.

“ Kể từ cuối tháng 8 đến nay, Thanh Long Bay liên tục nhận được các đề nghị tư vấn sâu về sản phẩm. Trong số đó, khá nhiều khách, đặc biệt là khác tại khu vực phía Bắc, đã quyết định sở hữu các căn nhà phố vườn The Song, một phân khu tại đô thị biển này, dù vẫn chưa thể vào xem dự án”, Ông Lương Sĩ Khoa, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh Doanh Namgroup, đơn vị phát triển khu đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay cho biết.

Thanh Long Bay chinh phục các nhà đầu tư bởi địa thế tự nhiên tuyệt vời, thiết kế kiến trúc xanh cùng việc việc kiến tạo một cộng đồng tinh hoa, đẳng cấp và bền vững

Thanh Long Bay chinh phục các nhà đầu tư bởi địa thế tự nhiên tuyệt vời, thiết kế kiến trúc xanh cùng việc việc kiến tạo một cộng đồng tinh hoa, đẳng cấp và bền vững

Theo các chuyên gia, những dự án nghỉ dưỡng tại thị trường mới như Phan Thiết, Bà Rịa Vũng Tàu…. sẽ dẫn dắt bất động sản phía Nam trong thời gian tới. Không dừng ở nghỉ dưỡng, kinh doanh, trở thành không gian tránh dịch…., các sản phẩm bất động sản tại đây còn sở hữu nhiều tiềm năng tăng giá nhờ vào hệ thống hạ tầng đang được hoàn thiện đồng bộ.

“Dù đang thời gian giãn cách nhưng tiến độ thi công của các hạ tầng trọng điểm - cụ thể như cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây vẫn không bị gián đoạn. Vì vậy, tôi cho rằng đây là thời điểm thích hợp để sở hữu bất động sản Phan Thiết bởi với tốc độ hoàn thiện hạ tầng như hiện tại, chỉ cần 1 năm sau, giá sẽ rất khác.” Anh Dũng Nguyễn, một khách hàng tại Hà Nội vừa chọn sở hữu nhà phố vườn The Song thuộc Thanh Long Bay, cho biết.

Theo đánh giá, cùng với cao tốc, sân bay Long Thành & Phan Thiết một khi hoàn thành sẽ mang hàng chục triệu du khách quốc tế và khách phía Bắc tiếp cận với Phan Thiết, nơi vốn sở hữu nhiều tiềm năng với những bãi biển đẹp nhưng lại bị các khách phía Bắc và khách quốc tế bỏ quên, do hạn chế về giao thông thời gian trước đây.

Lợi thế 300 ngày nắng/năm, có khí hậu ổn định với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, phù hợp với người trẻ yêu thích các hoạt động thể chất và người lớn tuổi cần bầu không khí xanh, sạch để tĩnh dưỡng, Phan Thiết đang trở thành một thỏi nam châm thu hút giới đầu tư bất động sản và cả những gia đình khá giả muốn tìm một ngôi nhà nghỉ dưỡng cả phía Nam lẫn phía Bắc ngay trong thời gian vẫn còn những quy định thắt chặt về giãn cách xã hội.

Ngọn hải đăng” mới ở vùng biển Phan Thiết

Không chỉ sở hữu nhiều lợi thế về phát triển hạ tầng, giá “mềm” hơn các thị trường truyền thống như Nha Trang, Đà Nẵng…., các dự án tại Phan Thiết còn nhận được sự đánh giá cao nhờ vào sự đầu tư và quy hoạch bài bản.

 “ Tôi chọn mua nhà tại Thanh Long Bay bởi ngoài việc có được không gian sống cao cấp có đầy đủ tiện nghi nghỉ dưỡng, giải trí, thể thao, sức khỏe, mua sắm... do các đơn vị quản lý quốc tế vận hành thì những đô thị nghỉ dưỡng được quy hoạch bài bản và quản lý tốt như vậy sẽ có khả năng giữ được giá tốt theo thời gian.”. Anh Dũng Nguyễn giải thích thêm về lý do chọn mua nhà tại Thanh Long Bay trong tháng 8 vừa qua.

The Song mang lại trải nghiệm khác biệt khi kết hợp hài hòa giữa nhà phố và nhà vườn kiểu mới

The Song mang lại trải nghiệm khác biệt khi kết hợp hài hòa giữa nhà phố và nhà vườn kiểu mới

Nổi bật trên cung đường ven biển quốc gia, sở hữu bờ biển với chiều dài 1.7km & đặc biệt chú trọng đến phát triển đô thị thể thao xanh, bền vững, Thanh Long Bay đang là một trong những dự án được khách hàng tìm hiểu khi hướng về Phan Thiết. Diện tích rộng đến 90ha, bao gồm 12 tổ hợp du lịch, giải trí, thể thao, nghỉ dưỡng với đầy đủ các loại hình sản phẩm cùng hàng loạt tiện ích nổi trội như cảng du thuyền, quảng trường biển với đủ mọi lễ hội biển quanh năm, đại lộ mua sắm, khu chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi trẻ em, chợ đêm, không gian nghệ thuật…, Thanh Long Bay kỳ vọng sẽ trở thành khu đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển đáng sống hàng đầu khu vực.

Cũng như nhiều đô thị biển nổi tiếng trên thế giới, Thanh Long Bay không chỉ chinh phục các nhà đầu tư bởi thế mạnh về địa thế tự nhiên tuyệt vời, dấu ấn trong thiết kế kiến trúc xanh giúp con người sống hài hòa với thiên nhiên mà còn hướng đến việc kiến tạo một cộng đồng tinh hoa, đẳng cấp và bền vững. Một đô thị biển có sức sống là một đô thị có có sự kết hợp giữa các hoạt động thể thao, giải trí, mua sắm để người sống ở đó có thể đạt được sức khỏe tinh thần và thể chất một cách hài hòa. Đó cũng là lý do, Thanh Long Bay tiên phong trong việc đầu tư vào trung tâm thể thao biển chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Hợp tác với H2O Sports Hawaii – đơn vị quản lý các khu thi đấu thể thao biển nổi tiếng từ Mỹ, trung tâm thể thao biển tại Thanh Long Bay là mô hình độc nhất hiện nay ở Việt Nam, nhằm phục vụ tất cả các nhu cầu ở mọi độ tuổi, những ai ưa thích vận động, muốn trải nghiệm các cảm giác đỉnh cao. Trò chơi trên biển có động cơ như jet ski, cano dù kéo …. Các lễ hội thể thao trên biển, các cuộc thi đấu quy mô quốc tế diễn ra tại nơi đây sẽ biến Thanh Long Bay trở thành khu đô thị biển có sức hút hàng đầu khu vực.

Nằm trong tổ hợp Thanh Long Bay, The Song là phân khu nhà vườn kiểu mới có thiết kế 2 mặt tiền, một mặt tiền nội khu hoà vào không gian mua sắm, tiện ích sôi động và đón luồng gió biển trong lành, mặt trong hướng vào hồ bơi và sân vườn mang lại không gian thư giãn riêng tư. Đây là phân khu duy nhất tại Thanh Long Bay sở hữu một sân vườn rộng đến gần 1400 m² và hồ bơi đạt chuẩn resort cao cấp. Cứ mỗi 36 căn The Song sẽ sở hữu toàn bộ một lõi xanh nằm ở trung tâm với đầy đủ khu tắm nắng, khu jacuzzi, đường chạy bộ quanh hồ, sân chơi nước trẻ em, sân đa năng...

Hiện The Song đang áp dụng chương trình ưu đãi kép hấp dẫn:

_ Dễ dàng sở hữu với mức thanh toán chỉ 25% giá trị - tương đương với 1,8 tỷ - cho đến khi nhận nhà (sau 20 tháng)

_ Cam kết lợi nhuận 6% năm áp dụng cho 30 căn đầu tiên.

Website: http://www.thesong.thanhlongbay.vn/

Có thể bạn quan tâm