Batdongsan.com.vn gia nhập Tập đoàn công nghệ bất động sản lớn nhất châu Á

Batdongsan.com.vn chính thức gia nhập Tập đoàn công nghệ bất động sản lớn nhất châu Á – PropertyGuru vào ngày 31/10.
Batdongsan.com.vn gia nhập Tập đoàn công nghệ bất động sản lớn nhất châu Á

Kênh thông tin bất động sản Batdongsan.com.vn (sở hữu bởi Đại Việt Group) vừa công bố gia nhập PropertyGuru - Tập đoàn công nghệ bất động sản lớn nhất châu Á. Sự hợp nhất hoàn toàn này là một bước tiến mới trong mối lương duyên giữa PropertyGuru và Đại Việt Group. 

Năm 2016, đại gia Singapore này đã quyết định rót vốn trở thành cổ đông lớn và tham gia vào hội đồng quản trị của Batdongsan.com.vn. Tuy nhiên, cũng giống như hai năm trước, các thông tin chi tiết, giá trị thương vụ sáp nhập này đều không được 2 bên công bố.

Ông Lê Xuân Trường - Người sáng lập kiêm giám đốc điều hành sẽ tiếp tục lãnh đạo doanh nghiệp và kết hợp chặt chẽ với đội ngũ điều hành của PropertyGuru.

"Batdongsan.com.vn chính thức trở thành một phần của PropertyGuru, Tập đoàn đang sở hữu các kênh bất động sản hàng đầu gồm PropertyGuru tại Singapore và Malaysia, DDproperty.com tại Thái Lan, Rumah.com tại Indonesia.

Tập đoàn PropertyGuru hiện đang chiếm tới 55% thị phần tại Đông Nam Á  trong mảng bất động sản trực tuyến. Tập đoàn này cũng sở hữu thương hiệu giải thưởng bất động sản uy tín nhất châu Á là Asia Property Awards tại 11 thị trường rộng khắp châu Á, trong đó có Việt Nam.

Với tư cách thành viên của PropertyGuru, Batdongsan.com.vn sẽ là động lực để mở ra cơ hội ở tầm khu vực cho người tìm kiếm, nhà đầu tư, sàn giao dịch và các chủ đầu tư bất động sản Việt Nam. Batdongsan.com.vn có thể dễ dàng truy cập vào cơ sở dữ liệu người mua tiềm năng ở các thị trường khác của PropertyGuru như Singapore, Malaysia, Thái Lan và Indonesia. Người mua và người bán bất động sản cũng như thị trường bất động sản Việt Nam sẽ được hưởng lợi từ các giải pháp sáng tạo của PropertyGuru. 

Có thể bạn quan tâm