BB Group chính thức khai trương khách sạn 4 sao quốc tế tại Sapa

Ngày 27/10, BB Group chính thức khai trương khách sạn 4 sao quốc tế BB Hotel Sapa tại địa chỉ số 08 phố Cầu Mây, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai.
BB Group chính thức khai trương khách sạn 4 sao quốc tế tại Sapa

BB Hotel Sapa có Skybar Lounge and Rooftop đẳng cấp tại tầng thượng, nơi du khách có thể ngắm trọn vẹn nét đẹp của thị trấn Sapa

Tiền thân là khách sạn U – Sapa trực thuộc Công ty Cổ phần Du lịch Dầu khí Sa Pa, đây là một trong những khách sạn cao cấp nhất tại Sapa, ghi dấu ấn đẳng cấp của BB Group trong chiến lược mở rộng hệ thống tới các thành phố du lịch trọng điểm tại Việt Nam. Năm 2017, sau khi hoàn tất việc sở hữu U-Sapa, BBGroup đã đầu tư gần 70 tỷ để cải tạo và nâng cấp khách sạn lên khách sạn 4 sao với tên gọi mới là BB Hotel.

BB Hotel Sapa là khách sạn đầu tiên sở hữu Skybar tại Sapa

Cách Hà Nội khoảng hơn 4 giờ đồng hồ lái xe, BB Hotel Sapa nằm ở vị trí đắc địa tại trung tâm Sapa với tầm nhìn vô cùng đẹp và ấn tượng ra dãy núi Hoàng Liên. Khách sạn BB Hotel Sapa được biết đến là một khách sạn boutique đẹp sang trọng, với dịch vụ riêng biệt, nơi du khách có thể nghỉ ngơi và trải nghiệm các dịch vụ cao cấp với spa thư giãn, ẩm thực phong phú đa dạng và các dịch vụ riêng theo yêu cầu của du khách.

Nhà hàng BB tiêu chuẩn quốc tế với sức chứa 120 người

BB Hotel Sapa cao 5 tầng, nổi bật tại trung tâm quảng trường thị trấn Sapa, nằm bên tuyến đường huyết mạch của Sapa với kiến trúc châu Âu sang trọng và đẳng cấp. Các phòng nghỉ tiện nghi tiêu chuẩn 4 sao, thiết kế rộng rãi, thanh lịch, trang trí kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, được chia làm 5 loại phòng bao gồm: Superior, Deluxe, Junior Suite, Suite và Family Room; Nhà hàng BB tiêu chuẩn quốc tế với sức chứa 120 người; Nhà hàng Hàn Quốc/Nhật Bản sức chứa 50 người; BB Spa, phòng tập Gym tiêu chuẩn…

BB Hotel Sapa còn có BB Coffee

Đặc biệt, BB Hotel Sapa còn có Skybar Lounge and Rooftop đẳng cấp tại tầng thượng với sức chứa lên tới 250 người, có không gian rộng rãi với tầm nhìn 180 độ, nơi du khách có thể ngắm trọn vẹn nét đẹp của thị trấn Sapa theo một góc nhìn hoàn toàn khác biệt. Đây là Skybar đầu tiên và duy nhất tại Sapa.

BB Spa

Phong cách thiết kế châu Âu sang trọng, đẳng cấp với không gian mở, giao hòa với thiên nhiên, BB Hotel Sapa chắc chắn sẽ là điểm đến đầy hấp dẫn dành cho những du khách yêu thích danh thắng Sapa.

Và phòng tập Gym tiêu chuẩn

BB-Hotel SAPA là thành viên đầu tiên trong chuỗi khách sạn BB-Hotel của BBGroup, đồng thời cũng là khách sạn đầu tiên tại khu đất vàng SaPa với đầy đủ tiện ích phòng ốc, nhà hàng, Spa, bar… hướng đến chiến lược cung cấp dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng theo tiêu chí all-in-one (tất cả trong 1) cho khách hàng trong và ngoài nước theo tiêu chuẩn và đẳng cấp quốc tế. 

Có thể bạn quan tâm