Bệnh nhân 106 tuổi nhiễm Covid-19 đã được xuất viện

Nữ bệnh nhân 106 tuổi nhiễm Covid-19 tại Anh Quốc đã hồi phục và được phép xuất viện.
Bệnh nhân 106 tuổi nhiễm Covid-19 đã được xuất viện

Connie Titchen, nữ bệnh nhân 106 tuổi nhiễm Covid-19 tại Anh Quốc đã hồi phục và được xuất viện sau 3 tuần điều trị. 

Bệnh viện thành phố Birmingham, nơi điều trị cho bà Titchen, chia sẻ: “Bà là bệnh nhân lớn tuổi nhất của chúng tôi đã chiến thắng dịch bệnh, và mong rằng những bệnh nhân khác trên khắp thế giới cũng sẽ làm được điều này.” Các y tá và bác sĩ tại bệnh viện đã xếp hàng dọc hành lang để chúc mừng bà Connie được xuất viện về nhà. 

“Tôi cảm thấy rất may mắn vì đã có thể chiến đấu chống lại virus corona. Tôi đang rất mong được gặp lại gia đình,” bà Connie Titchen xúc động cho biết. 

Chia sẻ thông tin về bà, bệnh viện cho biết, bà Connie Titchen được đưa vào bệnh viện vào giữa tháng 3 vì nghi ngờ nhiễm virus Covid-19. Bà được chuẩn đoán và kết quả xét nghiệm dương tính. Sau 3 tuần điều trị, bà đã hoàn toàn phục hồi sức khoẻ. 

“Thật tuyệt vời khi thấy bà Connie hồi phục. Chúng tôi cảm thấy vô cùng vui mừng khi nhận được các kết quả tái xét nghiệm âm tính. Bản thân tôi thấy thật mãn nguyện khi nhìn bệnh nhân khoẻ mạnh trở lại và xuất viện về với gia đình,” y tá chăm sóc trực tiếp cho bà Connie mừng rỡ nói.

Nguồn: CNN

Có thể bạn quan tâm