Bespoke trang sức kim cương của Korloff Paris hút khách ngày đầu ra mắt

Trong sự kiện WEDDING & GIFT LOUNGE 2016 tại Gem Center (thành phố Hồ Chí Minh) vào ngày 25 & 26 tháng 11 năm 2016 thì lounge trưng bày của Korloff Paris thu hút sự chú ý của các khách tham quan nhất…
Bespoke trang sức kim cương của Korloff Paris hút khách ngày đầu ra mắt

Doanh nhân - Hoa hậu quý bà Bùi Thị Hà (Hannah Bùi), Doanh nhân Ly Nguyễn, Doanh nhân Ngô Thuý Uyên và Doanh nhân Nguyễn Thanh Thuỷ

Sự chú ý này không chỉ bởi sản phẩm đẹp, sang trọng, có nhiều sự lựa chọn phù hợp với các cô dâu chú rể cho một đám cưới thượng lưu, mà còn bởi chương trình Bespoke trang sức rất đặc biệt của Korloff Paris.

Khi nói đến Bespoke người ta thường nghĩ đến may đo thời trang sao cho phù hợp với style và sở thích của từng người.

Nhưng với trang sức kim cương, thì có lẽ Bespoke là một điều hoàn toàn mới trên thế giới, và ở Việt Nam thì lại càng đặc biệt. Bởi, bạn hãy tưởng tượng, khi bạn muốn sở hữu một trang sức kim cương bạn có thể ra một showroom nào đó để mua theo những mẫu trưng bày, nhưng liệu bạn đã thoả mãn được ước mong sở hữu kim cương của mình chưa? Tôi tin là bạn thích rồi, nhưng thực sự trong sâu thẳm cũng chưa hài lòng bởi nó không phải là sản phẩm của chính bạn và cũng không phải cái mà bạn khao khát về sở thích riêng, phong cách riêng của bạn.

Korloff Paris là một hãng kim cương lớn nhất thế giới có thể đáp ứng được toàn bộ sở thích riêng và tạo ra sản phẩm trang sức kim cương theo đúng mong muốn của bạn.

Và tất nhiên, bạn cũng không cần phải mất vài ngàn đô để bay sang tận Paris để làm. Ngay tại đây, ở đất nước Việt Nam này, đã có một thương hiệu trang sức luxury làm được điều đó cho bạn mà vẫn đảm bảo toàn bộ giá trị vĩnh cửu và khác biệt của kim cương Korloff.

Lounge trưng bày của Korloff Paris không chỉ thu hút các đôi trẻ sắp làm đám cưới mà còn thu hút rất nhiều doanh nhân nổi tiếng của Sài Gòn trong chương trình Bespoke sản phẩm trang sức kim cương có một không hai tại Việt Nam!

Hoa hậu doanh nhân Hannah Bùi – Chủ tịch tập đoàn bảo vệ Long Hoàng đã lựa chọn cho mình bộ sản phẩm Đồng hồ, dây chuyền và nhẫn độc nhất của Korloff tại Việt Nam được chế tác từ vàng hồng, kim cương và đá Blue Shapphire rất sang trọng và đẳng cấp.

Doanh nhân Ly Nguyễn (Váy xanh)
Doanh nhân Ly Nguyễn (Váy xanh)

Nữ doanh nhân xinh đẹp Ly Nguyễn cũng đã đặt hàng bộ trang sức kim cương vàng để sử dụng vào dịp đặc biệt, bộ sản phẩm này sẽ được Korloff làm riêng theo đơn hàng Bespoke, khắc hoạ rõ nét phong cách và cá tính của chị.

Nữ Doanh nhân Thanh Thuỷ chụp ảnh cùng CEO Nguyễn Thanh Thuỷ
Nữ Doanh nhân Thanh Thuỷ chụp ảnh cùng CEO Nguyễn Thanh Thuỷ

Nữ doanh nhân cá tính Thanh Thuỷ đã không do dự khi sắm cho mình chiếc bút vàng hồng khảm trai trong bộ sưu tập Empire với niềm tin sẽ thành công hơn và ký kết được nhiều hợp đồng giá trị trong thời gian tới.

Theo Bảo Ngọc

Có thể bạn quan tâm