Bí quyết sở hữu làn da căng mọng nhưng ít người biết

Bước vào độ tuổi lão hóa, làn da phái đẹp trở nên vô cùng khó tính. Lựa chọn sản phẩm dưỡng da không phù hợp có thể là dấu hiệu lão hóa trở nên nặng nề hơn. Tuy nhiên, có một thành phần dưỡng da vô cù
Bí quyết sở hữu làn da căng mọng nhưng ít người biết

Bùn khoáng biển Chết – thành phần dưỡng da siêu việt mà ít người biết tới

Sử dụng bùn khoáng để dưỡng da đã phổ biến với phụ nữ Việt, nhưng bùn khoáng ở đâu mang lại hiệu quả tốt nhất? Biển Chết chứa tới 21 loại khoáng chất tốt cho làn da, trong đó có 12 loại không thể tìm thấy trong các biển/ đại dương khác.

Muối khoáng tại Biển Chết có tính hấp nước mạnh. Khi thoa lên da, muối khoáng đóng vai trò như một máy bơm, đưa độ ẩm và dinh dưỡng từ những vùng da sâu lên tận biểu bì. Muối còn giảm viêm nhiễm, tăng sức đề kháng cho da. Đó là lý do vì sao sau khi ngâm mình trong nước Biển Chết, các du khách đều phản hồi rằng da họ trở nên căng mọng, mềm mại và siêu ẩm tận nhiều giờ sau đó.

Không cần phải tới tận biển Chết xa xôi giờ đây các nàng thơ của DeAura đã có thể sở hữu làn da căng mọng, mềm mịn từ bùn khoáng Biển Chết ngay tại nhà.

Giới thiệu về bộ sản phẩm DeAura D’or Mystere

Bộ dược mỹ phẩm cao cấp của Deaura gồm 10 sản phẩm. Bộ mỹ phẩm nâng niu làn da với tinh túy từ vàng nano 24k và bún khoáng biển Chết

1. Gel rửa mặt Superieure
2. Sữa dưỡng ẩm Superieure.
3. Nước hoa hồng cân bằng độ pH.
4. Mặt nạ phục hồi Cleopatra.
5. Mặt nạ dưỡng ẩm sâu Nutrient Mask Superieure.
6. Gel làm săn chắc da mặt D’or mystere Superieure.
7. Serum (huyết thanh) chuyên sâu.
8. Gel dành cho vùng da quanh mắt.
9. Kem dưỡng ẩm ban ngày (Deaura Day Moisturizer SPF 15).
10. Kem dưỡng ẩm ban đêm (Deaura Night Cream Superieure).

Nghiên cứu thực nghiệm trên 200 phụ nữ độ tuổi từ 25 đến 65 tuổi, được cung cấp bởi Công ty E.L.Erman Cosmetics Manufacturing LTD đã chỉ ra rằng bộ sản phẩm cao cấp của Deaura giúp:
● Tăng độ ẩm của da lên đến 96%
● Giảm trừ các nếp nhăn đến 88%
● Tăng độ đàn hồi da lên 86%
● Cấu trúc da được cải thiện đến 98%.

Có thể bạn quan tâm