Bí quyết "sống còn" để trở thành nhà đầu tư tài chính thành công

Đầu tư chưa bao giờ là trò chơi của cảm xúc. Thời gian cũng chưa bao giờ được ấn định trở thành thước đo để đánh giá về một nhà đầu tư lão luyện. Mọi cách thức đầu tư đều có nguyên tắc của riêng nó..
Bí quyết "sống còn" để trở thành nhà đầu tư tài chính thành công

Đầu tư tài chính không phải là “cuộc dạo chơi” của những nhà đầu tư nghiệp dư, không có kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năm - Ảnh: Internet.

Đầu tư tài chính: “Cuộc dạo chơi” không dành cho kẻ nghiệp dư

Đầu tư tài chính là hoạt động sử dụng vốn nhàn rỗi với mục tiêu tìm kiếm lợi nhuận, gia tăng giá trị vốn đầu tư bàn đầu với chiến lược lâu dài. Bất cứ ai có khoản tiền nhàn rỗi đều có thể tìm các kênh đầu tư tài chính như vàng, chứng khoán, kinh doanh ngoại tệ, ngoại hối,.. để có thể tạo ra giá trị lớn hơn trong tương lai cho khoản vốn ban đầu.

Về cơ bản, khi tham gia vào ngành đầu tư tài chính có thể sẽ là bước đi đầu tiên trên con đường đầu tư, giúp bạn thực hiện những mục tiêu ngắn hạn như mua nhà, mua xe, hay dài hơi hơn nữa là những mục tiêu của cuộc đời khi đã bước vào tuổi trung niên.

"Ưu điểm của đầu tư tài chính là sẽ giúp tối ưu hóa tỷ lệ hoàn vốn trên tổng số tiền nhàn rỗi của bạn.

Đầu tư tài chính hấp dẫn ngày càng nhiều các nhà đầu tư mới, đem lại nhiều cơ hội tuyệt vời cũng như những lợi ích có thật và khả thi, đồng thời là mức lợi nhuận mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng mong muốn.

Lợi nhuận từ việc đầu tư tài chính không còn là việc phải bàn cãi, khi nhiều nhà đầu tư thu được lợi nhuận gấp đôi, thậm chí gấp nhiều lần số vốn ban đầu phải bỏ ra. Tuy nhiên, đầu tư tài chính luôn tồn tại tỷ lệ thuận giữa mức thu nhập với mức rủi ro.

Thu nhập càng cao, mức rủi ro tiềm ẩn càng lớn. Không ít người xem việc đầu tư tài chính như tham gia vào một cuộc chơi ngẫu hứng với hy vọng việc bỏ vốn kênh đầu tư sẽ kiếm được nhiều tiền nhanh chóng. Tuy nhiên, lĩnh vực đầu tư hấp dẫn này dường như không có chỗ cho những quyết định đầu tư cảm tính. Muốn thành công nhà đầu tư phải có kỹ năng phán đoán, xem xét và phân tích vấn đề. Điều quan trọng hơn cả là phải hoạch định được kế hoạch đầu tư thích hợp.

“Bạn đồng hành” uy tín: Bí quyết đầu tư thành công

Đầu tư tài chính đã, đang và sẽ luôn được xem là một con đường làm giàu nhanh chóng và vẫn chính đáng. Thế nhưng không phải muốn bỏ tiền ra là có thể đem về lợi nhuận ngược lại là mất trắng nếu không có kiến thức về chúng. Chính vì vậy, nhà đầu tư nếu không có kiến thức sẽ rất dễ gặp thất bại trong việc đầu tư.

 Các khóa học về đầu tư tài chính được tổ chức bởi đơn vị uy tín sẽ là cơ hội để nhà đầu tư tích lũy đủ kiến thức và tìm kiếm cơ hội sinh lời - Ảnh: Raon Holdings

Mọi sự đầu tư kiếm được lợi nhuận đều có quy tắc và chiến lược, để trở thành nhà đầu tư thành công đều tối thiểu cần có đó chính là kiến thức và kỹ năng và khả năng lựa chọn kênh đầu tư. Trong hơn 10 năm trở lại đây, Việt Nam bùng nổ các kênh đầu tư, đi đôi với việc đó là sự ra đời của hàng loạt các công ty tài chính. Thế nhưng không phải công ty nào cũng đáng tin cậy.

Việc đầu tư vào các kênh đầu tư tài chính như chứng khoán hay kinh doanh ngoại tệ, ngoại hối đều là những lĩnh vực đặc thù, có điều kiện mà ở đó hiệu quả kinh doanh phụ thuộc nhiều vào trình độ công nghệ, sự hiểu biết thị trường tài chính quốc tế, đặc biệt là tính nhanh nhạy trong các quyết định kinh doanh. Chính vì thế, các chuyên gia đều khuyến khích các nhà đàu tư nên lựa chọn và đầu tư vào những công ty tài chính quốc tế được cấp phép hoạt động trên thế giới, có thế mạnh về trình độ và kỹ thuật.

Có mặt tại Việt Nam vào năm 2016, RAON Holdings đã và đang gây dựng cho mình chỗ đứng nhất định trong thị trường tài chính nói chung và cộng đồng các nhà đầu tư nói riêng. Sau hơn 1 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam, công ty đã có trên 2000 khách hàng tham gia đầu tư, với hơn 1000 học viên đăng ký tham gia khóa học đào tạo và hơn 3000 khách hàng trong và ngoài nước tham gia RAON MEMBERSHIP.

Năm 2015, RAON được thành lập tại Hong Kong và Hàn Quốc. Học viện đào tạo tài chính RAON cũng chính thức ra đời với hoạt động chính là giáo dục tài chính cho những cá nhân, tổ chức quan tâm đến giao dịch tiền tệ. Với lợi thế là công ty đầu tiên đi đầu trong lĩnh vực đào tạo giao dịch ngoại hối vào trading thực tế, RAON cung cấp các khóa học đã được nghiên cứu bài bản và được phận chia rõ ràng từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho từng trình độ và lộ trình đầu tư cụ thể.

Giúp các nhà đầu từ trong việc quản lý quỹ của công ty và vốn của bản thân một cách hiệu quả và an toàn. Đặc biệt trong bối cảnh khi kinh doanh hay giao dịch ngoại tệ, ngoại hối còn gây tranh cãi tại Việt Nam bởi vấn đề pháp luật, thì RAON là công ty đầu tư tài chính đã được cấp phép hoạt động trên toàn thế giới. Điều này đã tăng thêm uy tín và lợi thế cạnh tranh rất lớn cho RAON trên thị trường Việt Nam. Thêm vào đó, minh bạch hóa là tôn chỉ và nguyên tắc làm việc của RAON. Tại đây, các nhà đầu tư đều có khả năng theo dõi chi tiết những hoạt động đầu tư của bản thân.

RAON là công ty đầu tiền đi đầu trong lĩnh vực đào tạo đào tạo giao dịch ngoại hối vào trading thực tế - Ảnh: RAON VIỆT NAM

Với đội ngũ chuyên gia đầu tư nước ngoài có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và am hiểu thị trường giao dịch ngoại hối, các quỹ vốn tư nhân và quỹ ủy thác của RAON đều có kết quả hoạt động tốt và thu về lợi nhuận khả quan cho nhà đầu tư.

Đến Việt Nam với tâm thế là một công ty tài chính có uy tín, tăng trưởng liên tục với trụ sở được đặt tại nhiều quốc gia như Trung Quốc, Nhật Bản, Hong Kong,...RAON hy vọng sẽ mang đến một cái nhìn mới, một ý thức mới về giao dịch tài chính tại Việt Nam.

RAON từ một công ty chuyên lĩnh vực tiền tệ và đào tạo đầu tư tài chính, được cấp phép hoạt động trên toàn thế giới.

RAON ra đời tại Hong Kong với tên gọi RAON Litmited vào năm 2013.

Đến năm 2014 RAON Limited được thành lập tại Hàn Quốc, cũng trong năm này, RAON mở trung tâm đào tạo đầu tiên tại Incheon.

Năm 2015, RAON thành lập RAON Limited TẠI Singapore và mở trung tâm đào tạo thứ 5, đồng thời đẩy mạnh mở rộng các chi nhánh tại nước ngoài.

Năm 2016, RAON Thành lập pháp nhân hợp tác RAPIA JAPAN GIFI và ký kết MOU với công ty chứng khoán Yuanta Hàn Quốc. Bắt đầu ban hành thẻ quốc tế, phát triển AVATA TRADING là robot sử dụng trí tuệ nhân tạo, ký hợp đồng chi nhánh tại Việt Nam và Trung Quốc.

Năm 2017, RAON chính thức có mặt tại Việt Nam với tên gọi RAON VIỆT NAM.

Sở hữu hạ tầng kỹ thuật hiện đại, RAON có lợi thế rõ nét trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào các công cụ sử dụng kỹ thuật độc quyền trong đào tạo tài chính. Đưa ra những giải pháp phù hợp theo từng mục tiêu của nhà đầu tư. Cung cấp những thông tin chính xác và nhanh chóng nhất. Là sự lựa chọn đáng tin cậy của các nhà đầu tư, các doanh nghiệp lớn và của đông đảo khách hàng cá nhân.

Địa chỉ: 22 Đặng Hữu Phổ, phường Thảo Điền, quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028-6291-8892
Email: info@raongroup.net
Website: www.raongroup.net

Có thể bạn quan tâm