BIDV dành 15.000 tỷ đồng cho vay sản xuất kinh doanh

Nhằm đáp ứng nhu cầu vốn sản xuất kinh doanh của khách hàng cá nhân, hộ gia đình, hộ kinh doanh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) mở rộng triển khai gói tín dụng cho vay sản xuất ki
BIDV dành 15.000 tỷ đồng cho vay sản xuất kinh doanh
Nhằm đáp ứng nhu cầu vốn sản xuất kinh doanh của khách hàng cá nhân, hộ gia đình, hộ kinh doanh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) mở rộng triển khai gói tín dụng cho vay sản xuất kinh doanh đến ngày 31/01/2017 với tổng quy mô lên đến 15.000 tỷ đồng.
Tham gia gói tín dụng này, khách hàng được ưu đãi lãi suất vay vốn chỉ từ 6,6%/năm đối với các khoản vay dưới 06 tháng và từ 7%/năm đối với các khoản vay từ 6-11 tháng (lãi suất thực tế áp dụng theo từng chi nhánh BIDV). Khách hàng có thể lựa chọn linh hoạt các gói vay khác nhau, phù hợp với nhu cầu, điều kiện của khách hàng, giúp khách hàng chủ động cân đối nguồn tài chính và các kế hoạch kinh doanh. Chương trình áp dụng với các khoản vay giải ngân mới trong thời gian hiệu lực của chương trình. Đồng thời khi đăng ký vay vốn, khách hàng còn được hưởng ưu đãi từ các dịch vụ BIDV Online, BIDV Smart Banking… để quản lý tối ưu tài sản cá nhân. Với lãi suất ưu đãi, phạm vi triển khai trên toàn hệ thống BIDV, gói tín dụng 15.000 tỷ đồng thể hiện sự nỗ lực của BIDV trong việc đồng hành, hỗ trợ tích cực và thiết thực các khách hàng cá nhân, hộ gia đình, hộ kinh doanh để góp phần tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh. Trước đó, để tri ân và khuyến khích khách hàng tham gia dịch vụ, từ ngày 10/10/2016 đến hết ngày 02/12/2016, BIDV triển khai chương trình khuyến mại nhận tiền kiều hối Western Union “Trao gửi yêu thương 2016” dành cho khách hàng cá nhân tại 18 tỉnh thành phía Nam (danh sách các chi nhánh triển khai chương trình khuyến mại chi tiết tại website bidv.com.vn). Với mạng lưới rộng khắp trên toàn quốc, trong những năm vừa qua, dịch vụ chuyển tiền kiều hối Western Union của BIDV là một trong những dịch vụ giúp việc chuyển tiền và nhận tiền quốc tế của khách hàng được chủ động, đơn giản, thuận tiện, an toàn với thời gian nhanh nhất. BIDV cũng triển khai chương trình khuyến mãi “Mua bán ngoại tệ - số lượng cao, quà tặng lớn”, với giá trị giải thưởng lớn dành cho khách hàng cá nhân giao dịch ngoại tệ tại BIDV với doanh số bán ngoại tệ từ 10.000 USD hoặc doanh số mua ngoại tệ từ 5.000 USD quy đổi trở lên.
P.T

Có thể bạn quan tâm