BIDV gửi 35 triệu USD kỳ hạn 12 tháng tại LaoVietBank

Ngân hàng BIDV quyết định giao dịch đầu tư tiền gửi tại Ngân hàng Liên doanh Lào Việt với số tiền giao dịch là 35 triệu USD kỳ hạn 12 tháng với lãi suất điều chỉnh 3 tháng/lần.
BIDV gửi 35 triệu USD kỳ hạn 12 tháng tại LaoVietBank

Theo thông tin từ Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa có quyết định phê duyệt giao dịch đầu tư tiền gửi của ngân hàng tại Ngân hàng Liên doanh Lào Việt (LaoVietBank)

Theo đó, số tiền giao dịch là 35 triệu USD kỳ hạn 12 tháng với lãi suất thả nổi, điều chỉnh 3 tháng/lần. Lãi suất thực hiện cho kỳ đầu tiên là 1%/năm. Ngày giao dịch từ 13/10 - 15/10.

BIDV sẽ thực hiện việc thanh giao dịch bằng cách ghi Có số tiền gốc vào tài khoản của LVB mở tại BIDV. Hợp đồng được phép thanh toán trước hạn không trả phí.

Theo báo cáo tài chính hợp nhất sau kiểm toán năm 2017, BIDV bắt đầu ghi nhận LaoVietBank là công ty con kể từ năm này, đưa ngân hàng này trở thành công ty con thứ 11 của BIDV. Tính đến 30/6/2021, tỷ lệ sở hữu của BIDV tại LaoVietBank là 65%.

Mới đây, BIDV cũng cho biết sẽ chào bán 112 triệu trái phiếu không chuyển đổi, không kèm chứng quyền và không có tài sản đảm bảo, tổng giá trị phát hành tương đương 11.200 tỷ đồng. Thời gian phát hành dự kiến vào cuối tháng 10.

Có thể bạn quan tâm