Biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Bãi Dài hút hồn nhà đầu tư

Kiến trúc nghỉ dưỡng nào đang được đề cử giải Khu nghỉ dưỡng sát biển sang trọng nhất Việt Nam 2018? Quần thể nghỉ dưỡng nào đang làm xôn xao giới đầu tư BĐS nghỉ dưỡng thời gian qua? Sản phẩm nghỉ dư
Biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Bãi Dài hút hồn nhà đầu tư

Khu nghỉ dưỡng Movenpick Resort Camranh toạ lạc tại bãi biển đẹp nhất Nha Trang

Kiến trúc nghỉ dưỡng đẳng cấp

5 phút di chuyển từ sân bay mở ra trước tầm mắt là trái tim nghỉ dưỡng của Bãi Dài với 800m đường bờ biển cát trắng mịn màng như lụa, nơi hội tụ yếu tố vị trí then chốt vừa đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm nghỉ dưỡng đắt giá của những vị khách khó tính nhất vừa đảm bảo được giá trị đầu tư hấp dẫn. Đó chính là quần thể nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí Movenpick Resort Camranh.

Khu nghỉ dưỡng Movenpick Resort Camranh do Eurowindow Nha Trang đầu tư được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu thế giới PTW (Australia), sự kết hợp tài tình giữa kiến trúc hiện đại phương Tây và nội thất tinh hoa văn hóa phương Đông làm lên 118 căn Biệt thự Movenpick đắt giá với tầm nhìn trực diện Biển. Khu nghỉ dưỡng sang trọng này chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị cho bất kể du khách quốc tế và trong nước nào khi họ luôn mong muốn tìm kiếm một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, tiện nghi nhưng vẫn giữ được tinh hoa của truyền thống, của lịch sử văn hóa địa phương.

Sự khôn khéo của Eurowindow Nha Trang khi lựa chọn thương hiệu Quản lý hàng đầu thế Giới Mövenpick Hotels & Resort vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm hoàn thiện mà còn khẳng định tính ưu việt khi sản phẩm luôn được chăm sóc, bảo dưỡng trong suốt thời gian vận hành với chất lượng tốt nhất. Đây cũng chính là yếu tố then chốt tạo lên sức sống bền vững cho 1 quần thể nghỉ dưỡng.

 Không gian phòng ngủ sang trọng, tinh tế 

Ưu thế vượt trội khuấy động thị trường

Có thể thấy, trong 2 năm gần đây, sở hữu trọn đời 01 sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng gắn liền với thương hiệu quốc tế như Biệt thự Movenpick đang trở thành xu hướng của giới đầu tư sành sỏi, vì việc sở hữu này không chỉ mang lại đặc quyền được ở tại các nơi xa xỉ và sang trọng nhất mà còn khai thác được giá trị thặng dư về dòng tiền nhàn rỗi khi gửi gắm sản phẩm này vào tay các đơn vị quản lý quốc tế chuyên nghiệp.

Thời gian qua, không dừng lại ở chính sách bán hàng tốt nhất thị trường với cam kết cho thuê tạo ra lợi nhuận tối thiểu 10% trong 10 năm và được bảo lãnh cam kết này bởi hệ thống ngân hàng liên kết uy tín, gần đây nhất giới đầu tư đang xôn xao khi Chủ Đầu tư Eurowindow Nha Trang tiếp tục nâng cao vị trí tiên phong khi lần đầu tiên trên thị trường, tung ra 01 chính sách bán hàng mới mà tự nó dòng tiền khai thác thực cho các nhà đầu tư có thể đạt con số 14 -15%/ hàng năm của giá trị đầu tư. Nhiều chuyên gia nhận định đây là con số đáng đầu tư và cực kỳ hấp dẫn chứ không phải giá trị ảo của các con số cam kết của một số dự án trên thị trường.

“Mua biệt thự tặng condo – Nhận combo lợi nhuận”

Bên lề hội thảo“Cơ hội đầu tư, kinh doanh 2018”, Giáo sự Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường phát biểu: “Tôi vẫn cho rằng bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng có triển vọng nhiều nhất, vì cầu của nó quá lớn, với mức tăng trưởng của du lịch như hiện nay thì cầu hiện tại là chưa đủ, cầu về hạ tầng, cầu về lưu trú vẫn chưa đủ. Như vậy, sức của nó còn phát triển tốt hơn nhiều nữa”

Với số lượng Biệt thự nghỉ dưỡng Movenpick có giới hạn, cùng chính sách vô tiền khoáng hậu “Mua Biệt thự tặng Condotel nhận Combo lợi nhuận” Mövenpick Cam Ranh Resort đang tạo nên sức nóng đầu tư trở lại cho loại hình Bất động sản nghỉ dưỡng khi dẫn đầu xu hướng tạo ra lợi nhuận thực từ việc khai thác kinh doanh cho thuê hàng năm.

Theo chính sách này, khi mua một Biệt thự Movenpick, khách hàng sẽ được tặng thêm 1 căn Condotel Movenpick, do đó không chỉ hưởng chia sẻ lợi nhuận kinh doanh cho thuê từ chính căn Biệt thự đã mua, Chủ Biệt thự còn được hưởng thêm dòng tiền chia sẻ kinh doanh từ căn Condotel, giúp tạo ra một dòng tiền lợi nhuận hằng năm rất cao từ việc cho thuê cả Biệt thự và Codotel lên đến 14%-15%/năm. Giá trị lợi nhuận này cao hơn rất nhiều so với lãi suất tiết kiệm gửi ngân hàng và rất an toàn vì lợi nhuận được sản sinh từ chính các bất động sản do khách hàng sở hữu.

Ngoài ra, để đảm bảo dòng tiền khai thác ổn định trong 3 năm vận hành đầu tiên, Chủ đầu tư có chính sách cho khách hàng nhận trước 3 năm lợi nhuận với mức 10%/ năm. Sự kết hợp này được cho là đảm bảo 2 yếu tố đầu tư mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng quan tâm: lợi nhuận cao – rủi ro thấp nhất và được các chuyên gia phân tích đầu tư đánh giá rất cao, bình chọn là một trong những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đáng để đầu tư nhất năm 2018. 

Nhân dịp này, chủ đầu tư dành tặng 10 khách hàng đầu tiên ưu đãi đặc biệt: Chia sẻ 90% lợi nhuận (Biệt thự + Condotel); Hỗ trợ 100% lãi suất trong 24 tháng; trải nghiệm 30 đêm nghỉ tại chính Biệt thự, Condotel hoặc có thể quy đổi trên hệ thống Movenpick toàn cầu.

Thông tin chi tiết xin liên hệ: 096 312 8855 và truy cập http://movenpickcamranh.com

 >> Mövenpick Cam Ranh Resort ra mắt 3 mẫu biệt thự siêu sang

Có thể bạn quan tâm