BIM Land cùng LOTTE Việt Nam xây trung tâm thương mại 750 tỷ đồng tại Hạ Long

Theo kế hoạch xây dựng, TTTM Lotte Mart được xây dựng trên tuyến phố Hoàng Quốc Việt, trục phố chính đẹp nhất tại khu đô thị Halong Marina, trung tâm của thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.
BIM Land cùng LOTTE Việt Nam xây trung tâm thương mại 750 tỷ đồng tại Hạ Long

Công ty CP Bất động sản BIM (BIM Land), thành viên Tập đoàn BIM Group và Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam vừa đạt được thỏa thuận và ký kết hợp đồng cùng hợp tác đầu tư xây dựng trung tâm thương mại Lotte Mart đầu tiên tại Khu đô thị Halong Marina.

Theo kế hoạch xây dựng, TTTM Lotte Mart được xây dựng trên tuyến phố Hoàng Quốc Việt, trục phố chính đẹp nhất tại khu đô thị Halong Marina, trung tâm của thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Trung tâm thương mại có tổng diện tích sàn 30.000m2, có tổng mức đầu tư 750 tỷ đồng, cao 3-5 tầng và 1 tầng hầm. LOTTE Mart Hạ Long dự kiến hoàn thành và đưa vào hoạt động chính thức trong năm 2021.

Được biết, khu đô thị Halong Marina được xem là khu đô thị lớn và hiện đại bậc nhất ở TP Hạ Long với sự xuất hiện của nhiều công trình 5 sao như InterContinental Halong, căn hộ cao cấp Citadines, Grand Bay Resort, Royal Lotus Resort, khu TTTM giải trí Halong Marine Plaza,…và nhiều thương hiệu quốc tế như bến du thuyền, trường quốc tế Singapore SIS, CGV, KidDream và sắp tới là Lotte Mark…

BIM Land là Công ty Phát triển hạ tầng du lịch và Bất động sản thuộc Tập đoàn BIM Group – tập đoàn kinh tế đa ngành tại Việt Nam tập trung vào bốn lĩnh vực chính: Phát triển Hạ tầng Du lịch & Đầu tư Bất động sản; Năng lượng tái tạo; Nông nghiệp - Thực phẩm và Dịch vụ thương mại.

BIM Land là một trong những công ty bất động sản sở hữu quỹ đất lớn nhất Việt Nam đặc biệt tại các khu vực có tiềm năng phát triển du lịch lớn như Hạ Long và Phú Quốc. 

Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam trực thuộc tập đoàn LOTTE của Hàn Quốc. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008 với sự ra đời của LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM), LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay. 

LOTTE Mart đã phát triển thành công 14 trung tâm thương mại và siêu thị, phủ sóng tại các thành phố lớn trên cả nước như Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Cần Thơ, Bình Thuận, Đà Nẵng, Hà Nội và Khánh Hòa.

Có thể bạn quan tâm