Bitcoin có ngày khởi sắc nhất trong hơn một tháng, cơ hội bắt đáy đã đến?

Bitcoin, tiền điện tử lớn nhất theo vốn hóa thị trường, đã có ngày tốt nhất trong hơn một tháng qua, đà phục hồi lên 22.753 USD, mức cao nhất kể từ giữa tháng 6.
Bitcoin có ngày khởi sắc nhất trong hơn một tháng, cơ hội bắt đáy đã đến?

Bitcoin (BTC) đã tăng trên 22.500 USD vào đầu ngày thứ Hai, chạm mức giá cao nhất trong hơn một tháng. Hiện tại tiền điện tử lớn nhất theo vốn hóa thị trường đang giao dịch ở mức 21.696 USD, tăng 3,1% trong 24 giờ qua.

Nhà phân tích thị trường cao cấp của Oanda, Edward Moya cho biết, tâm lý tiền điện tử đang được cải thiện trong bối cảnh các dấu hiệu cho thấy nền kinh tế toàn cầu sẽ vẫn vững chắc trong tương lai gần và ngân hàng trung ương Hoa Kỳ sẽ tăng lãi suất tại cuộc họp tiếp theo lên 0,75 điểm phần trăm, thay vì 1 điểm phần trăm như một số nhà quan sát chính sách tiền tệ đã dự đoán vào tuần trước.

“Nếu bitcoin tiếp tục ổn định ở đây trong hai tuần tới, mùa đông tiền điện tử có thể kết thúc,” Moya nói.

Giám đốc điều hành GlobalBlock, Rufus Round cho biết, ông đang thấy niềm tin lớn hơn của nhà đầu tư đối với tiền điện tử khi thị trường gặp khó khăn.

Round nói: “Chúng tôi, chắc chắn ở GlobalBlock, những nhà đầu tư chuyên nghiệp đang mua bitcoin và ether ở mức giá này”.

“Đã có sự sụp đổ và quá nhiều căng thẳng trên thị trường. Hy vọng rằng tất cả những người đã buộc phải bán ra BTC có thể thực hiện lại việc mua ngay bây giờ, và mọi người đang nhìn thấy giá trị ngay tại đây, đặc biệt là trong bối cảnh kinh tế vĩ mô. ”

Hầu hết các altcoin lớn đều hoạt động tốt hơn BTC, đặc biệt là MATIC của Polygon dẫn đầu bảng xếp hạng, tăng 18,4% trong 24 giờ qua. MATIC đã tăng hơn 66% trong bảy ngày sau khi Disney chọn công cụ mở rộng quy mô Ethereum (ETH) như một phần của Chương trình tăng tốc năm 2022 của mình.

Có thể bạn quan tâm